VIETCOMBANK TRÀ VINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO CON CỦA CBNV

12/09/2022 05:06 CH
Nhằm góp phần tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và tạo không khí vui tươi nhân dịp các ngày lễ tết dành cho thiếu nhi, từ đó thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong việc chăm sóc giáo dục đời sống tinh thần của thiếu niên nhi đồng, ngày 10/09/2022, tại hội trường trụ sở chi nhánh, Đoàn thanh niên Vietcombank Trà Vinh phối hợp cùng Công đoàn cơ sở đã tổ chức thành công chương trình vui chơi trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của CBNV trong Chi nhánh.

Chương trình đã tạo sân chơi lành mạnh, vui vẻ cho các cháu thiếu nhi có dịp gặp gỡ, giao lưu văn nghệ; tham gia các trò chơi đồng đội rèn luyện tính năng động, sức khoẻ, phát huy năng khiếu văn nghệ.

Các cháu thiếu nhi cùng đại diện Chi đoàn thanh niên Vietcombank Trà Vinh chụp ảnh lưu niệm

Trong chương trình, các cháu được tặng quà, ăn uống, tham gia các trò chơi cá nhân, đồng đội ghi lại kỷ niệm vui trong ngày Tết trung thu cùng cha mẹ và bạn bè. Trong hoạt động ý nghĩa này, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên Vietcombank Trà Vinh cũng gửi gắm hy vọng các cháu thiếu nhi luôn vui khỏe, chăm ngoan học giỏi, có nhiều thành tích tốt trong học tập và mong muốn trong thời gian tới sẽ tạo được nhiều chương trình vui chơi hữu ích hơn nữa cho các cháu.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​