VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VUI TẾT TRUNG THU” NĂM 2022

07/09/2022 05:38 CH
Nhằm mang lại không khí vui tươi, ấm áp nhân dịp Tết Trung thu và động viên khích lệ các cháu tích cực học tập, rèn luyện nhân dịp năm học mới, chiều ngày 04/9/2022, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” dành cho các cháu là con của CBNV và con khách hàng, đối tác, cũng như kết hợp khen thưởng con cán bộ nhân viên có thành tích cao trong học tập và trao giải cuộc thi vẽ tranh chào mừng 20 năm thành lập Vietcombank Hải Dương.

Bà Trương Thị Thương Huyền - Chủ tịch hội VHNT Tỉnh Hải Dương và Ban Giám đốc Vietcombank Hải Dương chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu đạt giải cuộc thi vẽ tranh

Hướng tới sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Vietcombank Hải Dương (17/3/2003-17/3/2023), từ tháng 6/2022, Vietcombank Hải Dương đã phát động cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vietcombank Hải Dương - 20 năm hành trình khát vọng” nhằm khuyến khích các cháu thanh thiếu niên, nhi đồng bày tỏ tình cảm, cảm xúc của mình đối với Vietcombank Hải Dương. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều tác giả nhí là con CBNV, con của khách hàng và đối tác của Vietcombank với nhiều tác phẩm có chất lượng và giàu cảm xúc. Tại chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2022, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 khuyến khích cho các tác giả ở độ tuổi 7-10 tuổi và 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 khuyến khích cho các tác giả ở độ tuổi 11-18 tuổi.

Bức tranh đạt giải nhất lứa tuổi 11-18 tuổi

Bức tranh đạt giải nhất lứa tuổi 7-10 tuổi

Cũng tại chương trình, Vietcombank Hải Dương đã tổ chức biểu dương khen thưởng cho các cháu là con cán bộ nhân viên chi nhánh đạt thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh, thành phố; các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến năm học 2021-2022. Đây là việc làm có ý nghĩa nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện của các cháu, góp phần tạo động lực cho các cháu sẵn sàng bước vào năm học mới; thể hiện sự quan tâm Ban Giám đốc Vietcombank Hải Dương đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Trao thưởng cho các cháu con CBNV đạt thành tích cao trong học tập

Đan xen trong chương trình là phần nghệ thuật đặc sắc chào đón tết Trung thu với các tiết mục biểu diễn vui nhộn, hấp dẫn như: biểu diễn xiếc, ảo thuật, ca múa nhạc, đặc biệt là chương trình đố vui có thưởng thu hút sự quan tâm, tham gia đầy hứng khởi của đông đảo các cháu thiếu nhi và để lại ấn tượng tốt đẹp cho người tham dự.

Tiết mục văn nghệ trong chương trình

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vietcombank Hải Dương luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới thế hệ mầm non của đất nước thông qua việc tạo ra các sân chơi bổ ích cho các cháu như: tổ chức cuộc thi vẽ tranh, viết chữ đẹp, tổ chức ngày hội trăng rằm, tổ chức chương trình tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám, tham quan đền Chu Văn An kết hợp với trao thưởng học sinh có thành tích cao trong học tập; chương trình vui Noel đón chào năm mới…

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​