VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI THẢO KHÁCH HÀNG FDI

26/08/2022 03:15 CH
Sáng ngày 24/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức Hội thảo giới thiệu gói sản phẩm dịch vụ tài chính dành cho khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh.

Đến dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh, Cục Thuế tỉnh và hơn 60 doanh nghiệp FDI trên địa bàn. Về phía Vietcombank Bình Dương có ông Nguyễn Thái Minh Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; ông Lê Đình Hoàng - Phó Giám đốc phụ trách khối bán buôn cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ.

Ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Vietcombank Bình Dương phát biểu tại Hội thảo  

Tại hội thảo, Vietcombank Bình Dương đã giới thiệu các gói sản phẩm dịch vụ đa dạng, tối ưu dành cho doanh nghiệp FDI như: sản phẩm tiền gửi, sản phẩm tín dụng doanh nghiệp, sản phẩm thanh toán quốc tế - tài trợ thương mại, các dịch vụ ngân hàng số với nhiều tiện ích hiện đại, độ bảo mật, an toàn cao như VCB-iB@anking, VCB Cashup, VCB Digibiz. Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện lãnh đạo Cục Hải quan và Cục thuế tỉnh đã có những chia sẻ, hỗ trợ tư vấn, giải đáp những khó khăn vướng mắc liên quan đến thủ tục hành chính khi doanh nghiệp triển khai hoạt động, đồng thời các đơn vị cũng đã cùng nhau trao đổi, bàn luận các nội dung liên quan đến các gói tài chính của Vietcombank để tiếp cận sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Toàn cảnh Hội thảo khách hàng FDI  

Hội thảo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng, là dịp để Vietcombank Bình Dương thể hiện sự cam kết đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết khó khăn về nguồn vốn, tiết giảm chi phí hoạt động, nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để phát triển bền vững.

Với quy mô hơn 8.000 khách hàng doanh nghiệp và gần 500.000 khách hàng cá nhân trong và ngoài tỉnh đang có quan hệ giao dịch, Vietcombank Bình Dương đã, đang và sẽ luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung ứng đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt với chi phí hợp lý nhất.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​