VIETCOMBANK LÀO CAI TỔ CHỨC HỘI THI CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI NĂM 2022

15/08/2022 05:40 CH
Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác ngân quỹ, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi và giao lưu học hỏi, ngày 06/8/2022, Vietcombank Lào Cai đã tổ chức Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank năm 2022.

Tới dự và chỉ đạo Hội thi, về phía Ngân hàng nhà nước Chi nhánh tỉnh Lào Cai có ông Đỗ Quang Huy - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Lào Cai, ông Nguyễn Văn Chương - Trưởng phòng Hành chính tiền tệ kho quỹ NHNN Chi nhánh tỉnh Lào Cai; Về phía Trụ sở chính có ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm xử lý tiền mặt; ông Đào Song Mai - Phó Giám đốc Trung Tâm xử lý tiền mặt; ông Phan Anh Tuấn - Phó trưởng phòng Quản lý ngân quỹ; Về phía Vietcombank Lào Cai có ông Đặng Việt Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Chi nhánh, ông Ngô Đức Cường - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng các ông/bà là cán bộ, thủ quỹ chính, thủ quỹ giao dịch của Trung tâm Xử lý tiền mặt và Phòng Quản lý ngân quỹ Vietcombank, Trưởng/Phó phòng và cán bộ các phòng ban của Vietcombank Lào Cai.

Hội thi thu hút 20 thí sinh tham gia dự thi là các thủ kho, thủ quỹ giao dịch, thủ quỹ phòng nghiệp vụ, giao dịch viên, kiểm ngân hiện đang làm công tác thu chi tiền mặt tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch.

 

Các thi sinh tập trung thi phần thực hành

 

Trải qua 2 vòng thi: vòng thi lý thuyết và vòng thi thực hành, các thí sinh với tinh thần bình tĩnh, tự tin, nghiêm túc, đã thể hiện hết tài năng tay nghề, sự nhanh nhẹn, chính xác; vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo để thực hiện tốt nhất bài thi với các nội dung như: đặc điểm của các loại tiền mặt đang giao dịch; hiểu biết chung về lịch sử ra đời của tiền Việt Nam; các văn bản của NHNN đã ban hành về ngân quỹ; trực tiếp thực hành kiểm đếm, chọn lọc, phân loại tiền đủ tiêu chuẩn lưu thông, lập bảng kê kiểm đếm chi tiết…

Kết quả phần thi lý thuyết: điểm cao nhất của chi nhánh là 100/100 điểm và kết quả phần thi thực hành của chi nhánh có số điểm cao nhất là 120/120 điểm. Toàn bộ các thí sinh tham dự đều có điểm trên trung bình và hoàn thiện phần thi đáp ứng yêu cầu của hội thi.

Trên cơ sở thể lệ hội thi, Ban tổ chức lựa chọn, trao giải Nhất cho chị Lê Thị Hải Yến - cán bộ Phòng DVKH; giải Nhì cho chị Lưu Mai Phương - cán bộ Phòng Hành chính Nhân sự & Ngân quỹ và giải Ba cho chị Nguyễn Nhật Uyên - cán bộ Phòng Giao dịch Kim Tân.

 

Các thí sinh xuất sắc đạt giải tại Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi năm 2022

 

Sau phần thi, Phòng Quản lý Ngân quỹ và Trung tâm xử lý tiền mặt Vietcombank đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm dành cho cán bộ làm công tác ngân quỹ tại Chi nhánh, tạo cơ hội để các cán bộ tại Chi nhánh học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm phục vụ cho quá trình công tác.

Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào học tập, thi đua nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ngân hàng trong đội ngũ cán bộ công tác ngân quỹ để phục vụ tốt hơn cho công việc. Đây cũng là dịp để các cán bộ cập nhật những kiến thức, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến công tác kho quỹ; rèn luyện và nâng cao kỹ năng tay nghề thu chi tiền mặt, ngoại tệ; rèn luyện phong cách làm việc, đạo đức nghề nghiệp, tạo môi trường, không gian làm việc tại chi nhánh theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​