VIETCOMBANK TÂY NINH TỔ CHỨC “GIẢI CẦU LÔNG GIAO HỮU CÁC DOANH NGHIỆP KCN PHƯỚC ĐÔNG, TRANH CÚP VIETCOMBANK, NĂM 2022”

09/08/2022 05:44 CH
Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030 theo tinh thần quyết định số 1157/QĐ-BVHTTDL ngày 02/4/2021 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 07/8/2022, Vietcombank Tây Ninh kết hợp cùng Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG tổ chức “Giải cầu lông giao hữu các doanh nghiệp KCN Phước Đông, tranh cúp Vietcombank, năm 2022” đến các doanh nghiệp trong KCN Phước Đông.

​​​​​​​Ban giám đốc Vietcombank Tây Ninh và đại biểu trao cờ cho các đội tham gia thi đấu

Giải được tổ chức với sự tham gia sôi nổi của các vận động viên đến từ các doanh nghiệp KCN Phước Đông, Cục Thuế Tây Ninh, Chi Cục Hải quan Trảng Bàng và Vietcombank Tây Ninh. Với tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi, các trận thi đấu giao hữu giữa các đơn vị đã diễn ra hào hứng, hấp dẫn, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực. Ngoài việc tạo cho cán bộ nhân viên các đơn vị tham dự giải có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt công tác, giải còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa Vietcombank Tây Ninh với các đơn vị là doanh nghiệp và cơ quan ban ngành trên địa bàn. 

Ông Nguyễn Hoài Phương – Giám đốc Vietcombank Tây Ninh (ngoài cùng bên phải) trao huy chương cho các đội đạt giải

Thông qua giải đấu giao hữu, Vietcombank Tây Ninh đã góp phần quảng bá tinh thần văn hóa thể thao của đơn vị, quảng bá hình ảnh chung tay kết nối sức mạnh cộng đồng, tạo tiền đề cho các hoạt động hợp tác kinh doanh và hơn hết góp phần thể hiện mối quan hệ khăng khít giữa Vietcombank Tây Ninh và các doanh nghiệp với thông điệp: Vietcombank đồng hành cùng doanh nghiệp. Kết thúc giải giao hữu, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên xuất sắc gồm: Huy chương vàng, bạc, đồng hạng mục đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​