VIETCOMBANK LEASING VÀ PHÒNG ALM VIETCOMBANK TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN TẠI TỈNH VĨNH PHÚC

08/08/2022 04:21 CH
Chiều ngày 30/07/2022, tại Vĩnh Phúc, cán bộ của Vietcombank Leasing và Phòng ALM Vietcombank đã đến thăm, tặng quà và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Khai Trí, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Lưu Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Leasing (ngoài cùng bên phải) và bà Trần Thu Hà - Trưởng phòng ALM (ngoài cùng bên trái) trao quà cho Trung tâm

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Khai Trí là trung tâm can thiệp giáo dục cho trẻ em từ 2-16 tuổi mắc các dạng tật: nghe, nói, nhìn, trí tuệ, tự kỷ, bại não,… Để nuôi, dạy các bé với tật bẩm sinh cần một sự nhẫn nại, thấu hiểu và sự yêu thương chân thành của tập thể các giáo viên tại Trung tâm. Tại nơi đây, các thầy cô đã và đang phải vượt qua nhiều khó khăn để có thể tiếp tục duy trì và phát triển mô hình can thiệp sớm giáo dục các bé khuyết tật, giúp các bé sớm hòa nhập cộng đồng. Ngoài ra, nhiều gia đình các bé là gia đình neo đơn, trẻ mồ côi hoặc không đủ cả cha và mẹ, kinh tế khó khăn nên hàng tháng để có một khoản kinh phí nhằm can thiệp giáo dục cho con là một điều rất khó khăn.

Đại diện Vietcombank Leasing và Phòng ALM Vietcombank trao suất học bổng trị giá 01 tháng học phí cho các gia đình các cháu đang điều trị tại trung tâm

Hiểu được khó khăn của Trung tâm và hoàn cảnh gia đình các em học sinh, Vietcombank Leasing và Phòng ALM Vietcombank đã chung tay ủng hộ trung tâm và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 10 suất học bổng trị giá 01 tháng học phí; 01 tivi 43 inch và 15 thùng sữa. Tổng trị giá hỗ trợ, ủng hộ là 25 triệu đồng. 

Hoạt động từ thiện này tiếp nối truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, góp phần động viên gia đình cũng như các cháu mắc bệnh có hoàn cảnh khó khăn vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục theo học để có thể nhanh chóng phục hồi chức năng, tiến bộ và sớm hòa nhập với cộng đồng./.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​