ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN TẠI TỈNH NGHỆ AN

05/08/2022 09:02 SA
Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2022, nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ và 77 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9, Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức chương trình về nguồn tại tỉnh Nghệ An trong hai ngày 30 & 31/07/2022.

Đoàn Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang làm lễ báo công dâng Bác tại Nhà tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh – thuộc khu di tích Kim Liên

Tham gia hành trình về nguồn có đ/c Lê Hồng Tâm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang; các đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ; các đồng chí Bí thư cấp ủy trực thuộc và toàn bộ đảng viên của Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang.

Đoàn Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh – thuộc khu di tích Kim Liên

Điểm đến đầu tiên của hành trình về nguồn, Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang đã đến thăm quê Bác - quê ngoại làng Hoàng Trù và quê nội làng Sen. Đây là nơi sinh ra và lưu giữ những kỷ vật gắn liền với gia đình và thời niên thiếu của Bác Hồ. Tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thuộc khu di tích Kim Liên, Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang đã làm lễ báo công dâng Bác.

Đoàn Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang chụp ảnh lưu niệm tại quê ngoại của Bác Hồ – làng Hoàng Trù

Tiếp tục hành trình, Đoàn tới thăm 2 khu di tích lịch sử Truông Bồn và Ngã ba Đồng Lộc. Đoàn đã làm lễ dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ là thanh niên xung phong đã hy sinh khi làm nhiệm vụ nối liền mạch máu giao thông trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Lễ tưởng niệm diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Mỗi đảng viên đều muốn tự tay dâng những nén hương thơm để tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của nước nhà.

Hành trình về nguồn đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về truyền thống hào hùng của cha ông trong cuộc chiến đấu bảo vệ độc lập tự do của dân tộc, các đảng viên cảm nhận chân thực về sự mất mát to lớn sau cuộc chiến để thấy cuộc sống hòa bình đáng trân trọng biết bao.

Đoàn Đảng bộ Vietcombank Bắc Giang chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

Điều đó là nguồn động lực giúp mỗi đảng viên phấn đấu vươn lên trong công việc và cuộc sống, xây dựng Vietcombank Bắc Giang ngày càng phát triển./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​