VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN THĂM HỎI, TRI ÂN NHÂN NGÀY 27/07

03/08/2022 10:20 SA
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Vietcombank Thái Nguyên đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình là người thân của cán bộ trong Chi nhánh là thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

Đại diện BCH Công đoàn Vietcombank Thái Nguyên thăm hỏi và tặng quà cho các bác là thương, bệnh binh và người có công với cách mạng là người thân của cán bộ nhân viên trong Chi nhánh

Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của cán bộ nhân viên Vietcombank Thái Nguyên đối với thế hệ cha anh đã chiến đấu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, Chi nhánh đã tổ chức thăm hỏi và tặng 11 suất quà cho các bác là thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng là người thân của cán bộ nhân viên trong Chi nhánh. Những món quà thể hiện tình cảm, tấm lòng biết ơn sâu sắc, tri ân đối với các thế hệ cha anh đã chiến đấu và hy sinh tuổi xuân, xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc.

Cán bộ nhân viên Vietcombank Thái Nguyên nguyện sống xứng đáng với những kỳ vọng của thế hệ đi trước và luôn ý thức làm những công việc làm có ích cho xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​