VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/07

03/08/2022 10:06 SA
Nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều ngày 26/07/2022, Vietcombank Chí Linh đã trang trọng tổ chức chương trình gặp mặt tri ân, tặng quà tới thân nhân là người có công với cách mạng của 14 cán bộ trong Chi nhánh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thị Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự hi sinh, công hiến của thế hệ cha ông đi trước và trao tặng 19 suất quà của Ban lãnh đạo Vietcombank và của Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn Chi nhánh Chí Linh.

Bà Bùi Thị Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh (thứ 5 từ phải sang) trao quà cho các cán bộ có thân nhân là người có công với cách mạng

Cũng trong dịp này, Chi nhánh tham dự chương trình lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ do UBND thành phố Chí Linh tổ chức.

Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa sâu sắc của Vietcombank với mong muốn gửi lời tri ân và tấm lòng biết ơn đến những người có công với cách mạng, tô thắm thêm truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​