VIETCOMBANK KINH BẮC TỔ CHỨC HỘI THẢO “THỰC HÀNH 5 GIÁ TRỊ VĂN HÓA VIETCOMBANK”

18/07/2022 01:11 CH
Ngày 09/7/2022, tại Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, Chi nhánh Kinh Bắc đã tổ chức thành công Hội thảo “Thực hành 5 giá trị văn hóa Vietcombank”.

Tại khu đô thị Ecopark, 84 cán bộ Vietcombank Kinh Bắc đã rất hào hứng được trải nghiệm học tập, cùng nhau thảo luận, làm rõ 5 giá trị văn hóa Vietcombank được biểu hiện cụ thể như thế nào trong công tác với khách hàng và nội bộ, giá trị của văn hóa tác động như thế nào đến kết quả kinh doanh, cuộc sống của cán bộ nhân viên. Qua đó, cán bộ nhân viên thấy rõ trách nhiệm của cá nhân với Vietcombank và cần những hành động cụ thể để gắn bó chặt chẽ và mang lại hiệu quả cao cho hoạt động cơ quan.

Tập thể Vietcombank Kinh Bắc tham dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Tại hội thảo, Ban giám đốc và các lãnh đạo phòng được nghe các ý kiến của cán bộ nhân viên liên quan đến mong muốn đóng góp hiệu quả cho tổ chức, xây dựng một doanh nghiệp văn hóa và phát triển các giá trị cá nhân. Các chia sẻ, trao đổi và giải đáp có ý nghĩa tích cực hướng đến mục tiêu chung xây dựng Vietcombank phát triển bền vững, nhân văn, trong đó mỗi cá nhân được trưởng thành qua công việc và cùng đoàn kết, gắn kết để không ngừng xây dựng một môi trường làm việc văn minh.

Sau hội nghị, Vietcombank Kinh Bắc sẽ xây dựng chương trình cụ thể để hành động nhằm phát huy tốt hơn nữa những kết quả đạt được, đưa Chi nhánh ngày càng phát triển bền vững, xứng đáng là ngôi nhà thứ 2 của toàn thể cán bộ nhân viên.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​