ĐẢNG ỦY VIETCOMBANK TP. HỒ CHÍ MINH PHỐI HỢP TỔ CHỨC BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH KHÓA 49

15/07/2022 04:33 CH
Sáng ngày 11 tháng 7 năm 2022, tại Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Nguyễn Trung Đông - Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II; Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hà Thị Mừng - Phó Hiệu trưởng; các thầy cô giáo, cùng sự có mặt của các học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49.

Các học viên nhận bằng Tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị từ Ban giám hiệu nhà trường

Được sự đồng ý của BTV Đảng ủy Vietcombank, Đảng ủy Vietcombank TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II tổ chức Lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49 khai giảng vào ngày 11/3/2021. Sau hơn 01 năm học tập và rèn luyện, kết quả xếp loại cuối khóa học có 64/64 học viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 13 học viên xếp loại giỏi, 51 học viên xếp loại khá và 08 học viên được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II khen thưởng đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

Ban cán sự lớp thân tặng hoa cảm ơn nhà trường

Bên cạnh những kết quả đạt được nêu trên, điều quan trọng đối với các học viên chính là thông qua khóa học, các học viên đã lĩnh hội được những kiến thức cơ bản về nhận thức lý luận chính trị. Đó chính là những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách pháp luật của nhà nước… Từ đó, bằng nhận thức sáng tạo của mỗi học viên, những kiến thức đó được vận dụng một cách hiệu quả trong thực tiễn công tác.

Đại diện nhà trường tặng hoa chúc mừng học viên tốt nghiệp Thủ khoa

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Trung Đông đã chúc mừng, biểu dương, đánh giá cao kết quả học tập của các học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 49 diễn ra trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song tập thể lớp đã đoàn kết, cùng vượt qua mọi khó khăn; chấp hành tốt nội quy, quy chế đào tạo của nhà trường để cùng đạt được nhiều thành tích trong học tập, trang bị được nhiều kiến thức cho bản thân, từ đó nâng cao bản lĩnh chính trị. Đồng chí cũng nhấn mạnh các học viên cần phát huy những kiến thức đã học khi về công tác tại đơn vị; kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, áp dụng những kiến thức đã học được từ nhà trường để áp dụng vào công việc một cách khoa học và hiệu quả.

Toàn thể học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

Đại diện cho tập thể lớp, đồng chí Lê Thị Hòa Bình - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh, Lớp trưởng khóa 49 phát biểu cảm ơn và gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Giám hiệu cùng Quý thầy cô, viên chức nhà Trường đã tận tình giảng dạy giúp đỡ, chân thành cảm ơn BTV Đảng ủy, Ban lãnh đạo Vietcombank và Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh đã tạo điều kiện để các học viên được tham gia và hoàn thành khóa học. Thay mặt cho tập thể lớp học, đồng chí hứa sẽ cùng các học viên vận dụng thật tốt những kiến thức đã được Quý thầy cô giảng dạy vào thực tiễn công tác./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​