VIETCOMBANK BẮC ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC “NGÀY HỘI GIA ĐÌNH NĂM 2022”

04/07/2022 04:54 CH
Nhân Ngày gia đình Việt Nam, trong hai ngày 25 và 26/06/2022, Vietcombank Bắc Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình năm 2022” nhằm tạo cơ hội để mỗi gia đình nhỏ của CBNV chi nhánh gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với đại gia đình Vietcombank Bắc Đà Nẵng.

Các gia đình tham gia team building với tinh thần nhiệt huyết

Bà Hoàng Thị Hằng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: “Vietcombank Bắc Đà Nẵng mới được thành lập và đi vào hoạt động vừa tròn 6 tháng, đã dần ổn định và bước đầu đạt được những kết quả đáng khích lệ. Ngày hội gia đình được tổ chức với mong muốn tạo không khí vui tươi, đầm ấm, gắn bó và góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBNV Chi nhánh, góp phần tạo nên một tập thể đoàn kết, cùng chí hướng xây dựng Chi nhánh lớn mạnh và phát triển bền vững”.

Chương trình Ngày hội gia đình năm 2022 đã thu hút được đông đảo các thành viên gia đình CBNV tham gia vào các trò chơi vận động vui nhộn, chương trình văn nghệ sôi động, chương trình minigame đặc sắc và cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng đại gia đình Vietcombank Bắc Đà Nẵng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​