VIETCOMBANK DUNG QUẤT VÀ DYIP QUẢNG NGÃI KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC

01/07/2022 02:44 CH
Sáng ngày 14/06/2022, tại trụ sở Vietcombank Dung Quất đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vietcombank Dung Quất và Công ty TNHH Daeyoung Industrial Park Quảng Ngãi (DYIP Quảng Ngãi).

Tham dự sự kiện, về phía DYIP Quảng Ngãi có ông Jeon Hyun Jung - Tổng Giám đốc và cộng sự là các Giám đốc tài chính, kinh doanh, xây dựng, pháp lý. Về phía Vietcombank Dung Quất có ông Nguyễn Đào Tố - Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh và các cán bộ/lãnh đạo các phòng ban tại chi nhánh.

Ông Nguyễn Đào Tố - Phó Giám đốc phụ trách Vietcombank Dung Quất (hàng đầu, bên trái) và ông  Jeon Hyun Jung - Tổng Giám đốc DYIP Quảng Ngãi (hàng đầu, bên phải) đại diện 2 bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Đại diện lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết

Phát biểu lại buổi lễ ký kết, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã dành sự tin tưởng cho nhau và mong muốn với những lợi thế các bên, sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ ngày càng phát triển, tương xứng với tiềm năng và vị thế hai bên.

DYIP Quảng Ngãi là chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN nhẹ Bình Hòa - Bình Phước, có quy mô 249,5 ha, tổng vốn đầu tư gần 1.298 tỷ đồng (khoảng 56,4 triệu USD). Địa điểm thực hiện dự án tại các xã: Bình Hòa, Bình Phước và Bình Thanh, huyện Bình Sơn (thuộc KKT Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi). Dự án được phân kỳ 2 giai đoạn đầu tư, gồm: Giai đoạn 1 triển khai từ nay đến quý II/2024 trên diện tích đất khoảng 142,3 ha; Giai đoạn 2 triển khai từ quý II/2024 đến quý IV/2025, với diện tích khoảng 107,2 ha.

Mục tiêu của dự án là đầu tư kinh doanh kết cấu hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp để thu hút các nhà đầu tư thứ cấp, đặc biệt là nhà đầu tư Hàn Quốc trong các lĩnh vực: dệt nhuộm, may mặc, giày dép; chế tác đồ trang sức, đá quý; thủ công mỹ nghệ ...

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị đã trao tặng những phần quà lưu niệm ý nghĩa như là lời cam kết gắn bó bền chặt và nâng tầm mối quan hệ hợp tác của 2 đơn vị trong tương lai.

VCB News

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​