VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC ĐÀO TẠO DIỄN TẬP PHÒNG CHỐNG CƯỚP, SƠ CẤP CỨU VÀ CHUYÊN ĐỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG

25/05/2022 01:20 CH
Ngày 21/05/2022, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức khóa đào tạo “Diễn tập phòng chống cướp, sơ cấp cứu và chuyên đề chăm sóc sức khỏe chủ động” với sự tham gia giảng dạy, chia sẻ của Bác sĩ Mai Xuân Phương, Thạc sĩ - Bác sĩ, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông - Giáo dục, Tổng cục dân số, Bộ Y tế và đại diện CTCP DV Bảo vệ Sao Vàng cùng sự tham gia của hơn 100 CBNV chi nhánh.

Bác sĩ Mai Xuân Phương chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe toàn diện theo định nghĩa của WHO.

Trong thời gian qua, tình hình an ninh trật tự xã hội có những diễn biến phức tạp, xảy ra nhiều vụ án liên quan tới cướp ngân hàng, gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động của các tổ chức tín dụng. Trước thực tế đó, việc trang bị cho CBNV những kiến thức, kỹ năng cơ bản để phòng chống cướp, sơ cấp cứu là cần thiết.Với sự hướng dẫn của Bác sĩ Mai Xuân Phương, toàn bộ CBNV chi nhánh đã được trang bị các kiến thức cần thiết về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe hậu COVID-19, phát hiện sớm và phòng chống các bệnh hiểm nghèo.

Buổi đào tạo đã kết thúc thành côngvới những kiến thức thực tiễn, bổ ích đã được truyền đạt cho toàn thể CBNV Chi nhánh. Trong thời gian tới, Chi nhánh sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học kỹ năng và bổ trợ kiến thức về sức khỏe, giúp CBNV nâng cao đời sống thể chất, tinh thần, yên tâm công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​