VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT KHEN THƯỞNG QUÝ 1/2022

15/04/2022 04:49 CH
Tối ngày 14/4/2022, tại trụ sở chi nhánh Vietcombank Chí Linh đã diễn ra Lễ tổng kết khen thưởng, vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chỉ tiêu kinh doanh Quý 1/2022. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Thị Nghĩa - Bí thư chi bộ, Giám đốc chi nhánh, các đồng chí là trưởng, phó các phòng trong chi nhánh và toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh.

Đồng chí Bùi Thị Nghĩa - Giám đốc Vietcombank Chí Linh trao biểu trưng và phần thưởng cho 7 cá nhân xuất sắc nhất của chi nhánh

Hội nghị đã tổng kết, vinh danh và khen thưởng các cá nhân xuất sắc trong thực hiện chỉ tiêu kinh doanh ở tất cả các mảng thi đua: huy động vốn, tín dụng, phát triển khách hàng, doanh số mua bán ngoại tệ và thanh toán XNK, bán bảo hiểm nhân thọ FWD, … Hội nghị cũng vinh danh và trao tặng biểu trưng xuất sắc cho 7 cá nhân tiêu biểu thuộc các mảng: phát triển khách hàng tín dụng thể nhân mới, tăng ròng dư nợ bình quân bán lẻ, phát triển khách hàng bán buôn tín dụng mới, phát triển khách hàng bán buôn huy động mới, phát triển khách hàng SME tín dụng mới, phát triển khách hàng Priority và bán bảo hiểm nhân thọ FWD xuất sắc nhất.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Thị Nghĩa - Giám đốc chi nhánh bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi vì toàn thể cán bộ chi nhánh đã hưởng ứng tích cực đợt thi đua, góp phần mang đến kết quả kinh doanh tích cực của chi nhánh trong quý 1/2022. Đồng chí Giám đốc chi nhánh tin tưởng tinh thần thi đua sôi nổi sẽ được tiếp tục phát huy trong các quý tới để chi nhánh Vietcombank Chí Linh hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2022.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​