VIETCOMBANK HỘI AN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ HỘI THI NGHIỆP VỤ NĂM 2022

06/04/2022 01:11 CH
Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, giúp cán bộ nhân viên không ngừng phát huy năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, chiều ngày 03/04/2022, Vietcombank Hội An đã tổ chức chương trình đào tạo và hội thi nghiệp vụ năm 2022 với sự tham gia của các cán bộ nhân viên chi nhánh, được chia làm 4 đội thi.

Công tác đào tạo cho cán bộ, nhân viên được Ban Giám đốc Vietcombank Hội An xác định là nhiệm vụ xuyên suốt, mang tính định hướng lâu dài, được tổ chức hàng năm và thường xuyên đổi mới, cải tiến để phù hợp với hoạt động thực tế tại chi nhánh. Chương trình đào tạo lần này, dựa trên nguyên tắc lấy người học làm trung tâm, làm chủ nội dung trong suốt quá trình đào tạo, lãnh đạo các phòng chỉ định hướng, gợi mở phương pháp. Các đội thi phải trải qua 3 phần thi: phần 1 - giới thiệu và thuyết trình nội dung đào tạo; phần 2 - xử lý tình huống nghiệp vụ; phần 3 - trả lời câu hỏi theo hình thức rung chuông vàng.

Các đội thi trình bày nội dung và thể hiện sự quyết tâm qua từng phần thi

Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng. Kết thúc hội thi, Ban Giám đốc đã trao thưởng cho các đội thi đạt kết quả tốt nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực, cố gắng và đoàn kết trong công việc của các cán bộ, qua đó động viên toàn thể cán bộ, người lao động chi nhánh phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu được giao trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Giám đốc chi nhánh và ông Nguyễn Thiện Phú - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc chi nhánh tặng hoa và quà cho các đội thi

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​