VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ROADSHOW ĐAP XE CHÀO MỪNG SINH NHẬT VIETCOMBANK

05/04/2022 10:25 SA
Nhân kỷ niệm 59 năm thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (01/04/1963-01/04/2022) và 12 năm thành lập chi nhánh Bắc Giang (10/04/2010-10/04/2022), nhằm quảng bá hình ảnh Vietcombank tới người dân và các cơ quan trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cũng như nâng cao tinh thần thể thao gắn kết các đoàn viên trong chi nhánh, ngày 02/04/2022, Công đoàn Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức chương trình Roadshow năm 2022.

Chương trình nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia tích cực của toàn thể đoàn viên công đoàn chi nhánh. Từ sáng sớm, các đoàn viên đã nô nức chuẩn bị xe đạp, gắn cờ, dán băng zôn, khẩu hiệu sẵn sàng tham gia chương trình.

Toàn thể đoàn viên, người lao động Vietcombank Bắc Giang tham gia roadshow

Buổi sáng ngày cuối xuân tiết trời sẽ lạnh, nắng dịu nhẹ như ủng hộ cả đoàn xe có nhiều năng lượng cho chương trình roadshow mang nhiều ý nghĩa. Đoàn xe đạp xuất phát từ trụ sở Vietcombank Bắc Giang, di chuyển qua nhiều tuyến đường chính trong thành phố Bắc Giang như Hoàng Văn Thụ, Lê Lợi, Quang Trung, Ngô Gia Tự… và kết thúc tại khu di tích lịch sử quốc gia Đền Xương Giang. Tại đây, toàn đoàn đã làm lễ dâng hương tưởng niệm các bậc tiền nhân, anh hùng nghĩa sỹ đã làm nên chiến thắng Xương Giang lịch sử. Nhân dịp này, Vietcombank Bắc Giang đã trao tặng 25 ghế đá in logo Vietcombank cho Ban Quản lý khu di tích.

Đoàn viên, người lao động Vietcombank Bắc Giang chuẩn bị chương trình roadshow

Đoàn xe của Vietcombank Bắc Giang di chuyển trên đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

Hình ảnh những cán bộ Vietcombank Bắc Giang với màu áo xanh truyền thống đạp xe qua những cung đường trong thành phố đã tạo ấn tượng đẹp cho người dân trên địa bàn. Hoạt động này đã góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao cho cán bộ chi nhánh và tăng cường quảng bá hình ảnh Vietcombank trên địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​