VIETCOMBANK LẠNG SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

25/03/2022 06:20 CH
Ngày 19 - 20/3/2022, tại thành phố Hạ Long, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) đã trang trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.

Tham dự hội nghị,có ông Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh; ông Hoàng Đình Hưng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; bà Trần Thị Nga - Phó Giám đốc; các ông/bà là Ủy viên Ban chấp hành Chi bộ, Ban chấp hành công đoàn, lãnh đạo các phòng cùng toàn thể người lao động Chi nhánh tham dự theo hình thức kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến.

Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc phụ trách (bên phải) và ông Hoàng Đình Hưng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở ký thỏa ước lao động tập thể

Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Hùng đã tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2022 của Chi nhánh. Theo đó, năm 2021, với phương châm “Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững”, tập trung thực hiện 5 đột phá chiến lược và 3 trọng tâm trong chuyển dịch cơ cấu hoạt động kinh doanh theo định hướng của Trụ sở chính, Vietcombank Lạng Sơn đã đạt được những kết quả quan trọng, đóng góp vào thành công chung của toàn hệ thống. Năm 2022, toàn thể Chi nhánh quyết tâm nỗ lực phấn đấu, thực hiện thắng lợi và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Hội nghị cũng đã lắng nghe các báo cáo về việc bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, tình hình sử dụng các quỹ năm 2021 và các chính sách chế độ mới có liên quan đến người lao động. Nhờ có những kết quả tốt trong hoạt động kinh doanh, năm 2021 quỹ lương Chi nhánh tăng so với năm 2020, thu nhập của người lao động ổn định và cải thiện so với năm trước. Bên cạnh đó, người lao động được chăm lo chu đáo, được tạo điều kiện tốt nhất về cả vật chất, tinh thần để cân bằng cuộc sống - công việc, yên tâm công tác và cống hiến. Công tác an sinh xã hội đã được Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn chú trọng thực hiện, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Ngay tại hội nghị, trên tinh thần dân chủ, người lao động đại diện các tổ công đoàn đã tham gia đối thoại công khai, trực tiếp, trao đổi các ý kiến thống nhất về dự thảo nội quy lao động Vietcombank; các vấn đề về chính sách mà cán bộ, nhân viên Chi nhánh quan tâm. Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc phụ trách, đại diện người sử dụng lao động đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đối thoại, trả lời thỏa đáng những kiến nghị của người lao động.

Tiếp đó, Hội nghị cũng đã bầu đại biểu đại diện Chi nhánh tham dự Hội nghị Người lao động Vietcombank năm 2022 và chứng kiến lễ ký kết thỏa ước lao động tập thể giữa Phó Giám đốc phụ trách và Chủ tịch công đoàn cơ sở Chi nhánh.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, Hội nghị Người lao động Vietcombank Lạng Sơn năm 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp, thông qua nghị quyết của Hội nghị với tỷ lệ thống nhất cao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​