VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

23/03/2022 03:45 CH
Chiều ngày 21/03/2022, tại trụ sở 278 Hoàng Văn Thụ, Dĩnh Kế, Bắc Giang, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang (Vietcombank Bắc Giang) đã trang trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022.

Tham dự hội nghị có ông Lê Hồng Tâm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn; ông Lê Xuân Trường - Phó Giám đốc, các ông/bà là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, thành viên Ban chấp hành công đoàn, lãnh đạo các phòng cùng 31 đại biểu đại diện cho các tổ công đoàn tại chi nhánh.

Lễ ký kết giao ước thi đua

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Lê Hồng Tâm nêu rõ năm 2021 là năm đại dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế xã hội trong cả nước nói chung và tỉnh Bắc Giang nói riêng, tuy nhiên với sự chủ động, linh hoạt đã thực hiện tốt các giải pháp điều hành hoạt động, nỗ lực thực hiện thành công “đa mục tiêu”: vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ; vừa đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng; đồng thời duy trì hoạt động kinh doanh liên tục, Vietcombank Bắc Giang đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trọng yếu được giao. Nhờ đó, chi nhánh vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho cán bộ với mức lương thưởng năm sau cao hơn năm trước, đảm bảo cuộc sống cho cán bộ.

Ban Giám đốc chi nhánh trao phần thưởng và cúp lưu niệm cho cán bộ đạt giải nhất chương trình “Bước chạy vì Vietcombank vươn xa”.

Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 có ý nghĩa quan trọng đối với toàn thể cán bộ, người lao động trong chi nhánh. Đây là diễn đàn để cán bộ tham gia đóng góp ý kiến vào quá trình xây dựng và phát triển của Vietcombank Bắc Giang, phát huy quyền làm chủ và thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan theo quy định tại quy chế dân chủ cơ sở. Đồng thời, các đại biểu được kiến nghị, đề xuất giải pháp thực hiện các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Qua đó, phát huy sức mạnh tập thể toàn chi nhánh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Tại hội nghị, ông Lê Xuân Trường - Phó Giám đốc đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021 và kế hoạch kinh doanh năm 2022 của chi nhánh. Năm 2021, chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu quan trọng được giao: huy động vốn thành 110% kế hoạch, tín dụng hoàn thành 115% kế hoạch, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh hoàn thành 118%.

Hội nghị đã nghe ông Trần Xuân Dũng - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn trình bày báo cáo hoạt động công đoàn năm 2021 và chương trình hoạt động năm 2022. Trong năm 2021, Công đoàn đã phối hợp với Ban Giám đốc tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần để cán bộ yên tâm công tác. Cùng với việc duy trì công tác thăm hỏi, động viên cán bộ, Công đoàn đã phát động các phong trào để nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho cán bộ, thúc đẩy hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh như chương trình “Bước chạy vì Vietcombank vươn xa”, phát động cán bộ tham gia cuộc thi ảnh trực tuyến “Gia đình - Điểm tựa yêu thương”, chương trình “Lắp đặt QR - tăng cường quảng bá”, triển khai hoạt động các CLB bóng đá, cầu lông…Bên cạnh các hoạt động chăm lo cho người lao động, Công đoàn chi nhánh cũng tích cực triển khai các chương trình an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng, thu hút đoàn viên và người lao động tham gia ủng hộ.

Hội nghị cũng đã nghe báo cáo công khai tài chính và các chế độ đối với người lao động năm 2021; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Tại mục đối thoại với người lao động, cán bộ đại diện các tổ công đoàn đã tham gia đối thoại công khai, trực tiếp về những vấn đề, những chính sách mà cán bộ chi nhánh quan tâm. Các ý kiến đều được đ/c Giám đốc chi nhánh giải đáp thỏa đáng ngay tại Hội nghị.

Hội nghị cũng đã bầu ra đại biểu đại diện cho chi nhánh tham dự Hội nghị người lao động Vietcombank năm 2022.

Hội nghị đã nghe đ/c Trần Xuân Dũng phát động thi đua năm 2022 và chứng kiến lễ ký giao ước thi đua giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động, thể hiện ý chí quyết tâm của người lao động hoàn thành các kế hoạch kinh doanh được giao.

Trong khuôn khổ hội nghị, Công đoàn chi nhánh đã công bố kết quả các chương trình thi đua năm 2021: Bước chạy vì Vietcombank vươn xa, Lắp đặt QR - tăng cường quảng bá. Các tập thể phòng, cá nhân xuất sắc đã vinh dự được nhận phần thưởng từ Ban tổ chức. Chương trình đã góp phần tạo không khí sôi nổi, tiếp thêm khí thế cho toàn thể người lao động thực hiện các chương trình thi đua trong năm 2022.

Sau một thời gian làm việc tích cực trên tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, Hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 của Vietcombank Bắc Giang đã kết thúc thành công.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​