VIETCOMBANK BẮC GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022, KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH NĂM 2021

25/01/2022 04:12 CH
Ngày 22/01/2022, Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022, khen thưởng tập thể, cá nhân đạt thành tích năm 2021. Tham dự hội nghị, có ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Chi nhánh; ông Trần Xuân Dũng – Phó Giám đốc Chi nhánh; ông Lê Xuân Trường – Phó Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) chi nhánh.

Ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang phát biểu tại hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Lê Hồng Tâm đã thông tin tới hội nghị một số kết quả nổi bật của chi nhánh năm 2021. Mặc dù năm 2021, đại dịch COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế xã hội trong cả nước nói chung và tỉnh Bắc Giang nói riêng nhưng với sự cố gắng của tập thể CBNV cùng chung sức, chung lòng thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Vietcombank Trung ương, chi nhánh Bắc Giang đã đạt được kết quả đáng tự hào, được Chính phủ, UBND tỉnh Bắc Giang, Ban lãnh đạo Vietcombank ghi nhận và trao tặng: Cờ thi đua của Chính phủ cho chi nhánh xuất sắc trong phong trào thi đua, Cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Giang cho đơn vị đứng đầu phong trào thi đua, Cờ đơn vị xuất sắc của Vietcombank – đánh dấu 3 năm liên tiếp chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ông Trần Xuân Dũng – Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (bên trái) nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Giang cho đơn vị đứng đầu phong trào thi đua năm 2021

Tại hội nghị, toàn thể CBNV, người lao động đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021 từ đại diện phòng Kế toán. Năm 2021, Chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu quan trọng được giao: Huy động vốn đạt 110% kế hoạch, tín dụng hoàn thành 115% kế hoạch, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh hoàn thành 118%. Báo cáo đã phân tích thị phần cũng như tốc độ tăng trưởng của chi nhánh so với các tổ chức tín dụng trên địa bàn và hệ thống Vietcombank, qua đó xác định định hướng kinh doanh năm 2022.

Ông Lê Hồng Tâm – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (thứ 6 từ phải sang) trao phần thưởng cho các phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021

Hội nghị đã được nghe 4 tham luận chuyên đề của phòng Khách hàng doanh nghiệp, phòng giao dịch KCN Song Khê Nội Hoàng, phòng Khách hàng bán lẻ, phòng Quản lý nợ. Các nội dung tham luận tập trung chia sẻ bài học kinh nghiệm trong công tác phát triển khách hàng FDI, các giải pháp huy động vốn hiệu quả, phương pháp phục vụ khách hàng tại quầy để đạt được sự hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp phát triển bán lẻ, một số ý tưởng tạo động lực và khích lệ tinh thần nhiệt huyết cho CBNV.

Với những thành tích chi nhánh đạt được, Ban Giám đốc chi nhánh quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh và hỗ trợ nghiệp vụ trong năm 2021. Đây là sự động viên to lớn, khích lệ toàn thể chi nhánh quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh năm 2022./.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​