VIETCOMBANK HÀ NAM TỔ CHỨC BUỔI HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2021

29/12/2021 09:06 SA
Nhận thức được tầm quan trọng trong việc nâng cao hiểu biết và hiệu quả hoạt động của lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở, ngày 18/12/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nam (Vietcombank Hà Nam) đã tổ chức buổi tuyên truyền, thực hành nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) chi nhánh.

Cán bộ Phòng PCCC & CNCH - Công an tỉnh Hà Nam phổ biến các kiến thức về PCCC

Dưới sự hướng dẫn của cán bộ Phòng PCCC & CNCH - Công an tỉnh Hà Nam, buổi tập huấn đã diễn ra nghiêm túc và sôi nổi với hai phần chính là lý thuyết và thực hành. CBNV chi nhánh đã được phổ biến những kiến thức quan trọng như: mức độ nguy hiểm của cháy nổ, những nguyên nhân phổ biến gây cháy nổ, kỹ năng xử lý tình huống và thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ… Sau phần lý thuyết, CBNV được tham gia diễn tập công tác chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại hiện trường giả định cũng như cách thức sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy trong thực tế.

CBNV Vietcombank Hà Nam diễn tập PCCC

Buổi tập huấn đã mang lại những kiến thức và kĩ năng hữu ích cho mỗi cán bộ Vietcombank Hà Nam. Qua buổi tập huấn, CBNV được nâng cao kiến thức PCCC, được trang bị những kỹ năng cần thiết để ứng phó với rủi ro cháy nổ. Từ đó, mỗi cán bộ hiểu được tầm quan trọng và trách nhiệm của bản thân trong công tác PCCC tại chi nhánh, góp phần bảo vệ tính mạng của bản thân, tài sản của cơ quan, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra an toàn và hiệu quả.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​