VIETCOMBANK MÓNG CÁI ĐẠT GIẢI BA TẠI HỘI THI BÁO CÁO VIÊN TUYÊN TRUYỀN GIỎI NĂM 2021

23/07/2021 01:33 CH
Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV với chủ đề “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống”, ngày 19/7/2021, thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền giỏi năm 2021 với thành phần tham gia là 51 đảng viên đến từ 51 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố Móng Cái.

Đại diện Chi bộ Vietcombank Móng Cái, đ/c Đỗ Ngọc Quảng đã tham dự hội thi và được lựa chọn là 1 trong 8 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Móng Cái (thứ 2 từ trái sang) chúc mừng đồng chí Đỗ Ngọc Quảng

Tại vòng chung kết, các thí sinh tham gia 3 phần thi: soạn đề cương thuyết trình, thuyết trình và bốc thăm trả lời câu hỏi của giám khảo. Các thí sinh đã thể hiện hết mình các kỹ năng tổng hợp, truyền đạt rõ ràng, sâu sắc, hấp dẫn, đầy đủ thông tin, đúng quan điểm, đường lối của Đảng, các phần thi đã tạo sức lôi cuốn, thuyết phục người nghe.

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích. Đồng chí Đỗ Ngọc Quảng vinh dự giành giải Ba của hội thi.

 

  VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​