VIETCOMBANK LÀO CAI VÔ ĐỊCH MÔN BÓNG ĐÁ NAM HỘI THAO NHNN TỈNH LÀO CAI NĂM 2021

23/04/2021 05:11 CH
Chào mừng 70 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951-06/5/2021) và tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, trong 2 ngày 17 và 18/4/2021, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lào Cai (NHNN tỉnh Lào Cai) đã tổ chức Hội thao Ngân hàng tỉnh Lào Cai năm 2021.

Giải đấu có sự tham dự của 8 đội đến từ các ngân hàng và tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Lào Cai, được chia thành 02 bảng đấu. Theo kết quả bốc thăm, Vietcombank Lào Cai có mặt tại Bảng B, một bảng đấu đầy khó khăn, thử thách khi phải đối đầu trực tiếp với đội đương kim vô địch của giải là Lienvietpostbank.

Ban Giám đốc Vietcombank Lào Cai cùng toàn thể cổ động viên chụp ảnh với đội bóng đá nam sau trận Chung kết

Vòng bảng khởi đầu rất khó khăn khi Vietcombank Lào Cai đã để thua Lienvietpostbank với tỷ số 0-3 ngay trận ra quân, trong khi đối thủ SHB đã giành chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ HDBank. Gánh nặng đè lên đôi chân các cầu thủ Vietcombank Lào Cai khi hai trận đấu tiếp theo của vòng bảng bắt buộc phải giành chiến thắng để chắc suất đi tiếp. Với sự quyết tâm cộng với chiến thuật được thay đổi hợp lý, trận thứ 2 của vòng bảng, Vietcombank Lào Cai đã xuất sắc vượt qua SHB với tỷ số 4-0. Ở lượt trận cùng bảng, Lienvietpostbank đã giành chiến thắng 6-1 trước HDbank. Bước vào loạt trận cuối vòng bảng, với tâm thế không chủ quan, Vietcombank Lào Cai thi triển lối đá chắc chắn, phòng thủ chặt phản công nhanh và đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước HDbank, giành tấm vé vào chơi vòng bán kết gặp đội Nhất bảng A là BIDV Sa Pa – một đối thủ mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc.

Tại trận đấu bán kết, Vietcombank Lào Cai thay đổi chiến thuật với lối đánh phủ đầu ngay từ đầu trận, khiến đối thủ bất ngờ. Kết quả, Vietcombank Lào Cai ghi liên tiếp 5 bàn vào lưới BIDV Sa Pa, xuất sắc giành tấm vé chơi trận Chung kết gặp Agribank - một đối thủ đầy ẩn số khi đã loại nhà đương kim vô địch của giải là Lienvietpostbank với tỷ số 3-1 trong trận bán kết ngay sau đó.

Ban Lãnh đạo NHNN tỉnh Lào Cai, Ban Giám đốc Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng tại lễ bế mạc Hội thao NHNN tỉnh Lào Cai năm 2021

 

Trận Chung kết đã diễn ra căng thẳng, hai đội cống hiến cho người xem những pha bóng gay cấn và những bàn thắng đẹp mắt với tỷ số hòa 2-2 và bước vào loạt đá Penalty. Kết quả chung cuộc, Vietcombank Lào Cai đã giành chức vô địch sau loạt đá penalty gay cấn với tỷ số sát nút 5-4. Đây là thành quả xứng đáng dành cho sự tập luyện chăm chỉ, nghiêm túc của toàn thể đội bóng trong cả quãng thời gian dài trước đó. Giải đấu lần này cũng là dịp thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm của toàn thể CBNV Vietcombank Lào Cai, luôn cháy hết mình vì màu cờ sắc áo.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​