VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

24/03/2021 02:41 CH
Ngày 20/03/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Nam Sài Gòn (Vietcombank Nam Sài Gòn) đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và hội nghị người lao động năm 2021. Hội nghị đã được tiến hành trong không khí vui tươi, sôi nổi với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên trong chi nhánh.

Đ/c Nguyễn Như Tưởng – Giám đốc chi nhánh (thứ 4 từ trái qua) đại diện người sử dụng lao động ký kết điao ước thi đua năm 2021 với đại diện đơn vị bảo vệ quyền lợi người lao động – Công đoàn cơ sở chi nhánh.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Như Tưởng – Giám đốc chi nhánhđã trình bày những điểm nổi bật trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ cùng kế hoạch năm 2021. Năm 2020 là năm nhiều khó khăn thách thức về mọi mặt đối với nền kinh tế nước ta cũng như đối với Vietcombank và chi nhánhNam Sài Gòn nói riêng do ảnh hưởng của đại dịch COVID – 19cùng với thiên tai, bão lũ. Nhờ bám sát định hướng phát triển của Ban lãnh đạo Vietcombank và triển khai nhiệm vụ sát sao tới các phòng ban cùng với sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên, chi nhánh đã đạt được những kết quả ấn tượng: hoàn thành vượt mức kế hoạch huy động vốn được giao cả về số cuối kỳ và số bình quân; đối với chỉ tiêu tín dụng, chi nhánh cũng đã hoàn thành số kế hoạch cuối kỳ. Doanh số mua bán ngoại tệ và thanh toán quốc tế, do chịu ảnh hưởng nhiều bởi COVID – 19 nhưng vẫn đạt được kết quả tương đối tốt so với mặt bằng chung trên địa bàn, đặc biệt hiệu quả mang lại từ kinh doanh ngoại tệ đạt mức cao, đóng góp lớn vào lợi nhuận của chi nhánh. Đối với các chỉ tiêu bán lẻ, với sự nỗ lực bán hàng của các phòng ban, chi nhánh đã hoàn thành vượt mức kế hoạch phần lớn các chỉ tiêu, nhất là chỉ tiêu thu phí dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ và nhân thọ, đây là dịch vụ được trụ sở chính quan tâm, chú trọng, khuyến khích bán hàng. Kết thúc năm 2020, chi nhánh đã xuất sắc được Trụ sở chính trao tặng cờ thi đua “Đơn vị tiêu biểu về thu phí dịch vụ năm 2020”. Năm 2021 vẫn là một năm còn nhiều khó khăn khi đại dịch COVID – 19chưa được kiểm soát hoàn toàn, đồng chí Giám đốc đã kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng, sáng tạo, nhiệt huyết, đồng tâm hiệp lực; phát huy truyền thống nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh; quyết tâm thực hiện tốt ngay từ đầu năm; tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong năm 2021.

Ban Giám đốc chi nhánh trao Kỷ niệm chương cho cán bộ có thâm niên công tác 15 năm tại Vietcombank

Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã thông qua các báo cáo: tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể và nghị quyết hội nghị người lao động 2020; Phát động thi đua công đoàn năm 2021 và tổng hợp các ý kiến đóng góp vào dự thảo thỏa ước lao động tập thể do đồng chí Nguyễn Thị Tố Hương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở trình bày và báo cáo của Ban thanh tra nhân dân do Trưởng Ban thanh tra nhân dân Chu Thị An trình bày.

Tại hội nghị, cán bộ nhân viên đã có các ý kiến tham luận vào nội dung các báo cáo về khen thưởng, phúc lợi và các phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh. Các ý kiến tham luận đã được Đoàn Chủ tịch ghi nhận, giải đáp rõ ràng tới người lao động.

Tại Hội nghị, đ/c Giám đốc và đ/c Chủ tịch CĐCS đã ký giao ước thi đua, phát động thi đua năm 2021 đến toàn thể cán bộ viên chức lao động toàn chi nhánh. Hội nghị cũng đã bầu đoàn đại biểu tham dự hội nghị người lao động Vietcombank năm 2021.

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và hội nghị người lao động năm 2021 của Vietcombank Nam Sài Gòn đã thành công tốt đẹp, đoàn kết và thắng lợi, thể hiện quyết tâm hoàn tốt nhiệm vụ kinh doanh được giao của toàn thể cán bộ nhân viên./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​