VIETCOMBANK THÀNH CÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

24/03/2021 09:53 SA
Ngày 21/3/2021, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thành Công (Vietcombank Thành Công) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021.

Đến tham dự và điều hành hội nghị có đại diện người sử dụng lao động, bà Đậu  Thị Thúy Vân – Giám đốc Chi nhánh và đại diện Người lao động, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cùng toàn thể 198 cán bộ của chi nhánh.

Bà Đậu Thị Thúy Vân – Giám đốc Vietcombank Thành Công phát biểu tại hội nghị

Hội nghị người lao động năm 2021 diễn ra trong không khí hăng say, phấn khởi khi chi nhánh vừa bước vào một năm làm việc mới với các chỉ tiêu, doanh số đã được phân bổ về từng phòng ban, từng cán bộ. Hội nghị đã được nghe đ/c Đậu Thị Thúy Vân báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 và việc thực hiện chính sách đối với NLĐ. Năm 2020, chi nhánh Thành Công thuộc top 6 chi nhánh có lợi nhuận cao nhất toàn hệ thống và thứ 5 về lợi nhuận/cán bộ. Trong những năm qua, các quyền lợi của NLĐ luôn được đảm bảo đúng, đủ và vượt trội so với trung bình hệ thống. Những kết quả đạt được đã góp phần động viên, khích lệ cán bộ chi nhánh trong hành trình chinh phục chỉ tiêu năm 2021.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Thành Công phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Người lao động, đ/c Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã tổng kết lại công tác bảo vệ và chăm sóc quyền lợi NLĐ, theo đó, cán bộ chi nhánh luôn được đảm bảo các chế độ đãi ngộ thích hợp, có khả năng động viên và khích lệ cán bộ đóng góp hăng say, nhiệt tình cho tập thể. Những hoạt động bảo vệ NLĐ hiệu quả năm 2020 như: tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, tặng quà tri ân các bác là tứ thân phụ mẫu, chia sẻ và tặng quà cán bộ và thân nhân có hoàn cảnh khó khăn, chăm sóc và tạo sân chơi cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết thiếu nhi, rằm trung thu....

Hội nghị cũng đã lắng nghe các tham luận về hoạt động bán lẻ, hoạt động quản trị rủi ro tại các phòng ban và công tác bảo vệ quyền lợi NLĐ của Công đoàn cơ sở.

Hội nghị kết thúc thành công trong không khí ấm áp, phấn khởi, để lại những dư âm và tình cảm tốt đẹp trong lòng mỗi người lao động trước khi bước vào chặng đường mới chinh phục những chỉ tiêu năm 2021.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​