CÔNG TY KIỀU HỐI VIETCOMBANK TỔ CHỨC CUỘC THI TRANG ĐIỂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

12/03/2021 10:38 SA
Ngày 08/03/2021, CĐCS Công ty Kiều hối Vietcombank (VCBR) đã tổ chức các hoạt động phong trào cho CBNV nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cuộc thi trang điểm là sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực, góp phần đề cao giá trị tinh thần, khuyến khích mọi người, nhất là các bạn trẻ tự tay thực hiện những tác phẩm độc đáo, sáng tạo, mang phong cách riêng.

Cuộc thi tạo nên sự thu hút khi các đấng mày râu của VCBR sẽ được make up để trở thành những quý cô xinh đẹp. Ở thử thách mới này, các anh có thể dễ dàng cảm nhận để trở thành những quý cô xinh đẹp, để tự tin bước ra ngoài, chị em phụ nữ phải tốn thời gian làm đẹp như thế nào, qua đó thêm trân quý những người phụ nữ hơn.

Không gian diễn ra cuộc thi 

Tập thể CBNV nữ VCBR

Ban Giám đốc Công ty trao phần thưởng cho các đội chiến thắng trong cuộc thi

Những năm qua, CBNV VCBR được khuyến khích sáng tạo và có cơ hội khám phá, khẳng định bản thân thông qua những hoạt động mang tính gắn kết như: Cuộc thi ảnh áo dài, cuộc thi marathon, cuộc thi sáng tạo bài tập thể dục giữa giờ… Các hoạt động nội bộ này không chỉ khẳng định nét đẹp văn hóa doanh nghiệp riêng của VCBR mà còn là đòn bẩy hiệu quả tái tạo năng lượng cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​