VIETCOMBANK QUẢNG NINH TÔN VINH VẺ ĐẸP VIỆT

12/03/2021 03:54 CH
Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2021 của BCH Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Ninh đã phát động các nữ cán bộ nhân viên mặc đồng phục áo dài trong ngày 08/3. Đây là cơ hội để lan tỏa vẻ đẹp “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam” nơi cơ quan, công sở, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. Với Vietcombank Quảng Ninh, chiếc áo dài lần này còn có ý nghĩa đặc biệt hơn nữa khi đó là món quà mà Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở đã dành tặng cho các nữ cán bộ nhân viên vào dịp kỷ niệm 90 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

Ban lãnh đạo chi nhánh luôn ghi nhận những đóng góp to lớn và hiệu quả của các chị em cán bộ Vietcombank Quảng Ninh. Ở mọi vị trí và điều kiện công tác, chị em cán bộ luôn phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam và bản sắc văn hóa Vietcombank, sẵn sàng chấp nhận thử thách, kiên trì vượt qua khó khăn, đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bà Vũ Vân Anh – Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc VCB Quảng Ninh (hàng đầu, thứ 6 từ trái sang) cùng Tập thể CBNV phòng Khách hàng bán lẻ

Các nữ cán bộ VCB Quảng Ninh

Tập thể nữ CBNV phòng Dịch vụ khách hàng

Tập thể nữ CBNV phòng Dịch vụ khách hàng

Ông Hoàng Quốc Chiến - Bí thư chi bộ, Giám đốc VCB Quảng Ninh (thứ 8 từ trái sang) cùng Tập thể CBNV phòng Khách hàng doanh nghiệp

Những cô gái Vietcombank Quảng Ninh càng thêm yêu, thêm tự hào hơn nữa khi được khoác lên mình tà áo dài duyên dáng trong ngày Quốc tế phụ nữ 08/3. Làm việc tại cơ quan và khoác lên mình tà áo dài truyền thống, nét đẹp trong con người văn hóa Vietcombank càng trở nên gần gũi và thiện cảm trong lòng khách hàng, đấy cũng là cách mà tập thể CBNV nữ chi nhánh bày tỏ cảm ơn những tình cảm mà Ban lãnh đạo đã dành cho các nữ cán bộ nhân viên toàn hệ thống, cảm ơn Ban lãnh đạo Vietcombank Quảng Ninh đã tạo điều kiện để “hơn một nửa yêu thương” của chi nhánh được tỏa sáng trong tà áo dài Việt Nam.

VCBNews

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​