VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021

28/01/2021 05:28 CH
Ngày 20/01/2021, Vietcombank Thăng Long đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Hội nghị vinh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo: Ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thành phố Hà Nội; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Bí thư Đảng ủy Trụ sở chính Vietcombank; Ông Hồng Quang – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thành viên Hội đồng quản trị Vietcombank, Giám đốc Khối Nhân sự; Ông Lại Hữu Phước - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm soát Vietcombank và đại diện lãnh đạo các phòng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước thành phố Hà Nội, lãnh đạo Phòng/Ban và tổ công tác của Đoàn kiểm tra nghiệp vụ Vietcombank; đại diện lãnh đạo quận Cầu Giấy, phường Nghĩa Tân. Về phía Vietcombank Thăng Long có sự tham dự của ông Nguyễn Danh Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank,  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh; các thành viên Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, toàn thể cán bộ nhân viên, cộng tác viên và nhân viên hỗ trợ kinh doanh của chi nhánh.

Ông Nguyễn Danh Phương – Giám đốc Vietcombank Thăng Long báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020 của chi nhánh

Tại hội nghị, ông Nguyễn Danh Phương – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh đã phát biểu khai mạc và báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020 của chi nhánh, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2021.

Năm 2020, đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế - xã hội toàn thế giới và trong nước. Trước những khó khăn và thử thách của một năm đại dịch với thiên tai, đồng hành với hệ thống Vietcombank, chi nhánh Thăng Long đã có một năm kinh doanh vất vả nhưng đã gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng đáng tự hào, là một trong số ít các chi nhánh xuất sắc toàn diện trên các mặt hoạt động, các lĩnh vực kinh doanh khi hoàn thành đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu đã đề ra. Sáu dấu ấn của Vietcombank Thăng Long trong năm 2020 được tổng kết, gồm:

1. Quy mô tài sản sinh lời lần đầu tiên vượt ngưỡng 44 ngàn tỷ đồng, tăng 7 ngàn tỷ so với cuối 2019, hoàn thành toàn diện các bộ chỉ tiêu được giao.

2. Tín dụng tăng cao hơn mức tăng của hệ thống 14%. Các chỉ tiêu dư nợ cuối kỳ, dư nợ bình quân, dư nợ bán buôn, dư nợ bán lẻ đều hoàn thành vượt chỉ tiêu được giao.

3. Chất lượng tín dụng ở mức lý tưởng với tỷ lệ nợ nhóm 2 ở mức 0,08%, nợ xấu ở mức 0,06%/tổng dư nợ, chi nhánh gần như không có nợ tiềm ẩn rủi ro và luôn được Ban Kiểm tra nội bộ đánh giá, xếp loại là chi nhánh kiểm soát tốt chất lượng hoạt động, có mức độ rủi ro thấp.

4. Lợi nhuận kinh doanh bình quân/cán bộ năm thứ 2 liên tiếp đứng đầu hệ thống với mức 4,54 tỷ/người, cao gấp đôi so với mức bình quân các chi nhánh và cao gấp 3,3 lần so với mức bình quân của hệ thống.

5. Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Vietcombank Thăng Long nhiệm kỳ 2020 - 2025, đánh dấu 5 năm có mức tăng trưởng hiệu quả vượt bậc, hoàn thành xuất sắc cả 2 đề án ngân hàng tốt, ngân hàng xấu được TSC giao thực hiện từ năm 2015.

6. Kiểm soát tuyệt đối dịch Covid 19, khắc phục ảnh hưởng của thiên tai bão lụt, chung tay góp sức chia sẻ cùng cộng đồng với số lượng các chương trình an sinh xã hội lớn nhất từ trước tới nay, tổng giá trị lên tới gần 2 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh thành phố Hà Nội trao tặng các danh hiệu cao quý của UBND TP HN, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Kết thúc năm 2020, kết quả của những nỗ lực trong suốt một năm với nhiều thử thách chưa từng có trong lịch sử, với điểm PMS cao thứ 4 trong hệ thống và xếp thứ nhất tại khu vực Hà Nội, Vietcombank Thăng Long đã vinh dự được Chính phủ, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội; Đảng ủy, Ban lãnh đạo Vietcombank ghi nhận và trao tặng: Cờ thi đua của Chính phủ cho chi nhánh xuất sắc trong phong trào thi đua; Cờ của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cho Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu 5 năm liên tục; Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho chi nhánh có đóng góp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn; Đảng bộ Vietcombank trao tặng Đảng bộ chi nhánh danh hiệu Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu, đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp nhận danh hiệu và năm thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu là Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; năm thứ 2 liên tiếp là Đơn vị tiêu biểu lợi nhuận bình quân đầu người cao nhất hệ thống.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại Hội nghị, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank ghi nhận những nỗ lực của chi nhánh đã duy trì 5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào thành tích tăng trưởng ấn tượng của cả hệ thống. Ông Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá chi nhánh Thăng Long không chỉ tập trung nguồn lực tạo ra lợi nhuận cao mà còn chăm lo hợp lí cho đời sống cán bộ nhân viên và thực hiện được nhiều chương trình an sinh xã hội hiệu quả, có ý nghĩa. Ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng yêu cầu chuẩn bị chiến lược phát triển cho năm 2021, chi nhánh cần tập trung nhiều hơn trong khai thác phát triển khách hàng mới và tối đa tiềm lực của các khách hàng hiện hữu.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank thay mặt trao tặng các danh hiệu Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu

Hội nghị đã chứng kiến Lễ trao tặng các danh hiệu cao quý của UBND TP HN, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước dành cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu của chi nhánh.

Với thành tích đáng khích lệ trên mọi mặt hoạt động, Ban giám đốc Chi nhánh đã quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh và hỗ trợ nghiệp vụ trong năm 2020.

Ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long trao cờ thi đua cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2020

Vietcombank Thăng Long với cấp ủy Đảng vững mạnh, cùng một tập thể hơn 200 cán bộ với trái tim đầy nhiệt huyết, chung một ý chí, niềm tin, bám sát các mục tiêu chung của toàn chi nhánh là Đoàn kết – Chuyển đổi – Năng động – Sáng tạo đã cùng Vietcombank vượt qua mọi thử thách để về đích thành công, hướng đến năm 2021 với sự quyết tâm tiếp tục thực hiện thắng lợi tất cả các mục tiêu mà Ban lãnh đạo Vietcombank đã đề ra; góp phần hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược của Vietcombank.

VCB News

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​