VIETCOMBANK BẾN TRE THAM GIA HỘI THI NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NGÀNH NGÂN HÀNG BẾN TRE NĂM 2020

09/10/2020 10:04 SA
​Thiết thực chào mừng kỷ niệm “Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (PCCC)” (4/10); nhằm trang bị cho cán bộ nhân viên (CBNV) ngành Ngân hàng các kiến thức pháp luật, kỹ năng cơ bản trong công tác PCCC, sáng 3/10/2020, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre (NHNN tỉnh) phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) - Công an tỉnh tổ chức Hội thi nghiệp vụ PCCC ngành Ngân hàng Bến Tre năm 2020

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Ngành, được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Dịp này, đội PCCC Vietcombank Bến Tre tham dự Hội thi với 12 thành viên bao gồm cả đội hình thi chính thức và dự bị.

Vietcombank Bến Tre nhận giải Nhất phần thi thực hành đội hình 3x100m tiếp sức

Tham gia Hội thi có 203 đội viên của 19 đội thi đến từ 19 chi nhánh ngân hàng trên địa bàn. thi đấu ở 3 nội dung: lý thuyết; thực hành đội hình 100m vượt chướng ngại vật, cứu người bị nạn và thực hành đội hình tiếp sức 3 x 100m chữa cháy, di chuyển tài sản. Kết quả Vietcombank Bến Tre đạt giải Nhất đội hình tiếp sức 3 x 100m chữa cháy, di chuyển tài sản và đạt giải Ba toàn đoàn.

Đội thi PCCC Vietcombank Bến Tre nhận giải Ba toàn đoàn

Hội thi nghiệp vụ PCCC là một trong những hoạt động rất thiết thực và bổ ích, nhằm tăng cường công tác huấn luyện; tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật và các kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH, đồng thời là dịp để giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao khả năng phối hợp trong việc ứng phó, xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra. Qua đó tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và tự giác chấp hành các quy định pháp luật về PCCC của CBNV các đơn vị, góp phần bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Một số hình ảnh của Hội thi:


Phần thi chữa cháy bằng bình bột trong nội dung thực hành 3x100m tiếp sức

 


Phần thi thực hành đội hình 3x100m tiếp sức

 


Phần thi thực hành đội hình 100m vượt chướng ngại vật và cứu người bị nạn

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​