VIETCOMBANK PHÚ THỌ GIÀNH NGÔI Á QUÂN GIẢI BÓNG ĐÁ TẠI HỘI THAO TRUYỀN THỐNG NGÂN HÀNG TỈNH PHÚ THỌ NĂM 2020

06/10/2020 03:05 CH
Nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công nhân viên chức lao động thuộc hệ thống ngân hàng tỉnh Phú Thọ (NHNN tỉnh Phú Thọ), góp phần thúc đẩy phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam,  sáng ngày 26/09/2020, Giải bóng đá truyền thống Hội thao Ngân hàng tỉnh Phú Thọ lần thứ XIII chính thức khai mạc tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Giải đấu có sự tham dự của 14 đội đến từ các ngân hàng và tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. 14 đội được chia thành 04 bảng đấu. Theo kết quả bốc thăm, Vietcombank Phú Thọ có mặt tại Bảng C, một bảng đấu đầy khó khăn, thử thách khi phải đối đầu trực tiếp với đội Chủ nhà là liên quân NHNN - BIDV và đội Vietinbank thị xã Phú Thọ với lối đá rắn luôn làm chùn chân các đối thủ.

Ban lãnh đạo Ngân hàng nhà nước tỉnh Phú Thọ, Ban Giám đốc Vietcombank Phú Thọ chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng

Sau loạt trận vòng bảng, Vietcombank Phú Thọ đã xuất sắc vượt qua Vietinbank thị xã Phú Thọ với tỉ số 2- 1, hòa với liên quân NHNN - BIDV với tỷ số 2 - 2 và bước vào tứ kết với tư cách nhất Bảng C, đối đầu với Ngân hàng Nam Á (nhì Bảng A). Tại vòng tứ kết, Vietcombank Phú Thọ dễ dàng vượt qua Ngân hàng Nam Á với tỷ số 4-0.

Ở vòng bán kết, Vietcombank  Phú Thọ gặp thử thách thực sự khi chạm chán Ngân hàng Liên Việt Post Bank. Đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra rất căng thẳng, hai đội thi đấu giằng co quyết liệt. Nhờ tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ đối phương những giây cuối cùng của trận đấu, Vietcombank Phú thọ đã ghi bàn thắng quyết định với tỷ số tối thiểu 1- 0, tiến thẳng vào trận chung kết với tư cách bất bại từ đầu mùa giải. Đối thủ của Vietcombank Phú Thọ trong trận chung kết là Vietinbank Hùng Vương, một đội bóng quen thuộc và đầy duyên nợ khi thường xuyên chạm trán nhau qua các kỳ hội thao.

Trước trận đấu, hai đội đã nhiên cứu kỹ đấu pháp, vị trí, lối đá của mỗi cầu thủ. Vietcombank Phú Thọ đã bước vào trận chung kết với đầy quyết tâm. Tuy nhiên, với mật độ thi đấu dày đặc 2 ngày /3 trận, cùng sự quyết liệt của giải đấu, đội hình Vietcombank Phú Thọ đã bị thiếu hụt nhiều vị trí quan trọng. Trận chung kết đã diễn ra căng thẳng, hai đội cống hiến cho người xem những pha bóng gay cấn và những bàn thắng đẹp mắt, trận đấu cũng không thiếu những pha phạm lỗi của cả hai bên. Hiệp một kết thúc hai đội hòa với tỷ số 1-1. Bước sang hiệp hai, thế trận càng trở nên giằng co quyết liệt, trận đấu trôi dần về phút bù giờ cuối cùng. Từ một tình huống phát bóng đường biên, bóng vô tình chạm tay cầu thủ Vietcombank Phú Thọ, trọng tài cắt còi cho Vietinbank Hùng Vương hưởng phạt đền từ chấm 10m (do cộng dồn 6 lỗi kết hợp), tỷ số được nâng lên 2-1, Vietcombank Phú Thọ để tuột mất cơ hội lên ngôi vô địch lần thứ 2 một cách đầy đáng tiếc.

Sau hai tuần tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá hội thao truyền thống Ngân hàng tỉnh Phú Thọ bế mạc trưa ngày 04/10. Kết thúc giải đấu, Vietcombank Phú Thọ giành ngôi á quân, đồng thời cầu thủ Viết Bách của Vietcombank Phú Thọ được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới với 04 bàn thắng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​