VIETCOMBANK BẾN TRE TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI “CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI LẦN V – NĂM 2020”

15/09/2020 02:05 CH
Ngày 29/8/2020, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Bến Tre đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi lần V – năm 2020”.

Vòng sơ khảo tại chi nhánh có 11 thí sinh tham gia dự thi là các thủ kho, thủ quỹ giao dịch, thủ quỹ ATM, thủ quỹ phòng nghiệp vụ, giao dịch viên, kiểm ngân hiện đang làm công tác thu chi tiền mặt tại Vietcombank Bến Tre.

Ông Trần Văn Thuận  – Giám đốc Vietcombank Bến Tre, Trưởng ban tổ chức Vòng thi sơ khảo (thứ 2 từ trái sang) trao giải cho các thí sinh đạt giải

Trải qua gần một tháng ôn tập lý thuyết gồm các văn bản, quyết định của NHNN và của Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ; đặc điểm của các loại tiền mặt đang giao dịch và hiểu biết chung về lịch sử ra đời của tiền Việt Nam, quá trình hình thành và phát triển,.. cùng với việc thực hành trong quá trình công tác cũng như ôn tập kiến thức để chuẩn bị cho cuộc thi, Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức về quy trình, quy chế liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ để áp dụng có hiệu quả trong hoạt động thực tế của Vietcombank; đồng thời nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ làm công ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, giỏi chuyên môn; Hội thi cũng góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu học hỏi giữa các thí sinh, giữa các phòng ban của chi nhánh.

Tập thể BTC và các thí sinh chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi

Tại vòng sơ khảo, 11 thí sinh đã trải qua 2 vòng thi gồm 20 phút thi lý thuyết với 40 câu hỏi trắc nghiệm và 30 phút thi thực hành với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao. Kết quả vòng thi sơ khảo:

Giải thưởng

Thí sinh

Phòng nghiệp vụ

Giải Nhất

Trần Thị Kính

Thủ quỹ chính - Phòng HCNS-NQ

Giải Nhì

Trần Thị Minh Thuỳ

Giao dịch viên - PGD Ba Tri

Giải Ba

Bùi Thị Thuỳ Linh

Kiểm ngân - Phòng DVKH

Khuyến khích

Trần Thị Cẩm Giang

Thủ quỹ PGD Ba Tri

 

3 thí sinh đạt giải cao nhất tại vòng thi sơ khảo sẽ được lựa chọn để tiếp tục tham dự vòng bán kết do Vietcombank tổ chức.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​