VIETCOMBANK LẠNG SƠN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING VỚI CHỦ ĐỀ “KẾT NỐI SỨC MẠNH - KẾT NỐI THÀNH CÔNG”

28/07/2020 01:43 CH
Nhằm góp phần tạo sân chơi lành mạnh, giúp rèn luyện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên (CBNV) người lao động (NLĐ) tại Vietcombank Lạng Sơn, đồng thời tăng cường cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đồng nghiệp, trong 2 ngày 18 và19/7/2020, Vietcombank Lạng Sơn đã tổ chức chương trình team building với chủ đề “Kết nối sức mạnh - kết nối thành công” tại thành phố biển Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tập thể CBNV Vietcombank Lạng Sơn cùng nhau xếp tên chi nhánh trong hoạt động tập thể trên bãi biển

Chương trình team building diễn ra sôi nổi với hai phần chính: Cuộc thi hoa hậu biển Vietcombank Lạng Sơn, nhảy Flashmob và hoạt động team building vào buổi chiều tại bãi biển Bãi Cháy - Tp Hạ Long. Đêm nhạc Gala Dinner tại New Star.

Toàn thể CBNV NLĐ Vietcombank Lạng Sơn tham gia Team Buiding chụp ảnh lưu niệm

Trong khuôn khổ chương trình team building, mở đầu là cuộc thi hoa hậu biển, các nữ CBNV Vietcombank Lạng Sơnđã thật sự toả sáng trên sàn catwalk như những người mẫu chuyên nghiệp, cũng như là những vũ công tài năng trong bài nhảy flashmob. Toàn thể CBNV NLĐ đã tham gia nhiệt tình, sôi nổi với các trò chơi ngoài trời đòi hỏi tinh thần đồng đội, đoàn kết. Những nụ cười nở trên môi của mỗi cán bộ đều đã xua tan đi những giây phút làm việc vất vả thường ngày. Những tiếng cười sảng khoái đã kết nối thêm sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình Vietcombank Lạng Sơn.

Hoạt động team building rôi nổi với sự tham gia của CBNV Vietcombank Lạng Sơn

Tại buổi tiệc gala dinner diễn ra tối cùng ngày, đoàn viên thanh niên Vietcombank Lạng Sơn đã trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Với tinh thần của những người trẻ tuổi nhiệt huyết, đoàn viên thanh niên tại Vietcombank Lạng Sơn luôn nỗ lực cống hiến hết mình cả về chuyên môn nghiệp vụ cũng như các hoạt động văn thể mỹ.

Chương trình team building không chỉ để lại những ấn tượng sâu đậm, những giây phút hào hứng và tràn đầy cảm xúc mà còn là cơ hội để Vietcombank Lạng Sơn thắt chặt tình đoàn kết, tiếp tục phát triển vững mạnh trong tương lai./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​