VIETCOMBANK THĂNG LONG KẾT HỢP CÙNG CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ FWD TỔ CHỨC HỘI THẢO ““TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG BANCA 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH 2020”

22/07/2020 03:15 CH
Chiều ngày 16/07/2020, tại trụ sở số 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD đã tổ chức chương trình “Tổng kết hoạt động Banca 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 2020”.

Tham dự chương trình, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD, có bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Kinh doanh Khu vực Hà Nội; bà Nguyễn Thị Hậu – Trưởng phòng kinh doanh khu vực Hà Nội.

Về phía Vietcombank Thăng Long có ông Trần Hải Đăng – Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long; Lãnh đạo và toàn thể cán bộ phòng KHBL; Đại diện lãnh đạo và cán bộ phòng DVKH,  các phòng giao dịch và các phòng: Kế toán, Hành chính nhân sự, Quản lý nợ, Khách hàng doanh nghiệp.

Đại diện Lãnh đạo các phòng cùng cán bộ chi nhánh tham dự hội thảo bảo hiểm

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Trần Hải Đăng – Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long khẳng định và nhấn mạnh mục tiêu chú trọng thực hiện chỉ tiêu bảo hiểm, tiến tới hoàn thành kế hoạch năm đã được giao. Hiện nay, Vietcombank Thăng Long đang tập trung đẩy mạnh hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD để tăng cường công tác bán hàng nhằm tiếp cận tối đa lượng khách hàng đến giao dịch tại quầy, đồng thời khai thác có hiệu quả khách hàng sẵn có. Hội thảo là cơ hội để hai bên cùng chia sẻ, giải đáp, trao đổi về những kết quả đã đạt được hai tháng của quý II năm 2020 và phương hướng phát triển các tháng cuối năm 2020.

Tại hội thảo, phía FWD đã đưa ra những kết quả khả quan về công tác bán bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm trên toàn bộ hệ thống Vietcombank nói chung và tại chi nhánh Vietcombank Thăng Long nói riêng, cụ thể: toàn hệ thống đã bứt phá đến vị trí thứ 11 trên bản đồ các ngân hàng đang triển khai bán bảo hiểm, trong đó Chi nhánh Thăng Long hiện đang nằm trong top 10 toàn hệ thống về tình hình thực hiện chỉ tiêu này theo kết quả sơ kết tính đến hết 30/06/2020. Cũng tại hội thảo, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD – bà Nguyễn Thị Phương Thảo cùng ông Trần Hải Đăng – Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã trao phần thưởng để vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quý 2/2020.

Ông Trần Hải Đăng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long (bên trái) và bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc kinh doanh khu vực Hà Nội của FWD (bên phải) tặng hoa cho đại diện phòng Dịch vụ khách hàng - Tập thể đứng đầu về doanh số bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2020

 

Hội thảo là cơ hội cho các cán bộ Vietcombank Thăng Long được hiểu rõ hơn về sản phẩm bảo hiểm FWD, qua đó củng cố kỹ năng cũng như phương thức làm việc với từng đối tượng khách hàng khác nhau để chào bán sản phẩm bảo hiểm kết hợp với các sản phẩm dịch vụ tài chính của Vietcombank. Bà Nguyễn Thị Hậu - Trưởng phòng kinh doanh FWD khu vực Hà Nội đã thay mặt cho các cán bộ bảo hiểm FWD tại Vietcombank Thăng Long để tổng hợp lại các điểm chính trong chính sách bán hàng đối với từng sản phẩm, đồng thời hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm để đẩy mạnh công tác tiếp cận và tư vấn khách hàng. Ngoài ra, tại mỗi phòng ban của chi nhánh và tại các phòng giao dịch, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD đều sẽ cử cán bộ bảo hiểm chuyên biệt để phục vụ công tác tư vấn, nâng cao hiệu suất bán hàng. Cùng trong chương trình, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD và các cán bộ Vietcombank Thăng Long đã trao đổi về những thuận lợi và khó khăn vướng mắc trong quá trình hơn 2 tháng triển khai công tác thúc bán để từ đó tìm ra những giải pháp thiết thực, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

 Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Kinh doanh Khu vực Hà Nội của FWD giới thiệu về tính năng và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Phát biểu kết thúc buổi hội thảo, ông Trần Hải Đăng – Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long nhận định buổi hội thảo mang ý nghĩa thiết thực, cung cấp đầy đủ thông tin, đa dạng hóa nội dung, đồng thời đưa ra mục tiêu phấn đấu cho các kỳ tới; thực hiện các giải pháp nhằm khắc phục, chia sẻ khó khăn cho các phòng ban trong chi nhánh. Ông Trần Hải Đăng hy vọng chương trình hội thảo về tổng kết và triển khai kế hoạch kinh doanh bảo hiểm FWD tại Vietcombank Thăng Long sẽ là động lực thúc đẩy mỗi cán bộ tập trung, đề ra quyết tâm cao nhất, đồng sức đồng lòng cùng Chi nhánh hoàn thành các mục tiêu đã được giao./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​