VIETCOMBANK KON TUM VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA UBND TỈNH KON TUM VỚI THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO “TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC” NĂM 2019

27/03/2020 05:11 CH
Ngày 26/03/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum (Vietcombank Kon Tum) đã vinh dự được UBND tỉnh Kon Tum tặng Bằng khen về những thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019.

Tham dự buổi lễ, về phía Công an tỉnh Kon Tum có sự tham gia của đ/c Thượng tá Trịnh Khắc Cường – Phó Giám đốc, các đ/c Trưởng/phó phòng thuộc đơn vị. Về phía Vietcombank Kon Tum có sự tham gia của đ/c Lê Tấn Lân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh, các thành viên trong Ban Giám đốc và cán bộ chủ chốt thuộc Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Thượng tá Trịnh Khắc Cường – Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao việc Ban Giám đốc Vietcombank Kon Tum thường xuyên quan tâm, chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục để toàn thể CBNV nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của công tác đảm bảo an ninh trật tự, an ninh nội bộ trong ngân hàng; thường xuyên tổ chức học tập quán triệt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức chính trị, ý thức cảnh giác trước những âm mưu và hoạt động của các thế lực thù địch; thường xuyên mở lớp tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời đơn vị cũng thường xuyên phối hợp với các lực lượng chức năng của Công an tỉnh trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ, công tác đấu tranh với các loại tội phạm liên quan đến hoạt động ngân hàng như: tội phạm tiền giả, tội lừa đảo thông qua hệ thống ngân hàng… Đ/c Thượng tá Trịnh Khắc Cường mong muốn trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nữa các nội dung liên quan đến phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc để tạo niềm tin tuyệt đối cho người dân và khách hàng khi đến giao dịch.

Thượng tá Trịnh Khắc Cường (thứ hai từ phải sang) trao bằng khen của UBND tỉnh Kon Tum cho cá nhân và tập thể Vietcombank Kon Tum làm tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019

Đ/c Lê Tấn Lân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Kon Tum cho biết: hàng năm, cấp ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng ngừa tội phạm và tổ chức các đợt phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” với nội dung tập trung giáo dục CBNV nâng cao phẩm chất đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp, chấp hành pháp luật, nội quy đơn vị; nghiêm túc chấp hành nội quy bảo mật an toàn thông tin. Cùng đó, Chi nhánh luôn phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an tỉnh trong việc cung cấp, trao đổi thông tin về phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm tiền giả. Cùng với các nội dung trên, công tác phòng chống cháy nổ cũng được Vietcombank Kon Tum đặc biệt quan tâm, Chi nhánh trang bị đầy đủ các phương tiện, hệ thống báo cháy tự động, hệ thống họng nước và kiểm tra định kỳ các thiết bị, đồng thời phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn hàng năm tại đơn vị. Qua đó, đảm bảo an toàn kho quỹ, tài sản cơ quan và khách hàng.

Toàn cảnh Lễ trao tặng bằng khen

Với những đóng góp tích cực, hỗ trợ cho lực lượng Công an tỉnh Kon Tum trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, đ/c Thượng tá Trịnh Khắc Cường – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh Kon Tum cho đ/c Lê Tấn Lân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Kon Tum và tập thể Chi nhánh vì những thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​