ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK THĂNG LONG VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA HƯỚNG ĐẾN CỘNG ĐỒNG

20/03/2020 02:34 CH
Trong thời gian qua, Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã phối hợp tổ chức thành công chuỗi các sự kiện hướng đến cộng đồng, nêu cao tinh thần cống hiến cho cộng đồng xã hội từ các Đoàn viên thanh niên đang tràn đầy sức trẻ của chi nhánh.

Bà Võ Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở đại diện Vietcombank Thăng Long trao quà cho các hộ nghèo phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Với sự hỗ trợ của Công đoàn cơ sở chi nhánh, Đoàn Thanh niên đã phối hợp với P.Dịch vụ khách hàng và các Phòng Giao dịch tổ chức chương trình “Xuân ấm Nghĩa tình 2020” dành tặng hơn 200 triệu đồng cho 300 hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Canh Tý. Chương trình được tổ chức tại 9 phường gồm: 4 phường Nghĩa Đô, Dịch Vọng, Quan Hoa, Dịch Vọng Hậu thuộc quận Cầu Giấy, các phường Mễ Trì, Mỹ Đình 2 thuộc quận Nam Từ Liêm và 02 phường Cổ Nhuế 1, Minh Khai thuộc quận Bắc Từ Liêm là các địa bàn đặt trụ sở chi nhánh và các điểm Phòng giao dịch của Vietcombank Thăng Long. 300 suất quà hiện vật giá trị 200.000 đồng/suất cùng tiền mặt trị giá 500.000 đồng đã được trao tặng cho 300 hộ gia đình của 9 phường.

Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long tham gia hiến máu tình nguyện

Trước tình hình dịch Covid 19 đang lan rộng khiến ngân hàng máu dự trữ dành cho cấp cứu thiếu hụt, ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 đã lần đầu tiên được Đoàn thanh niên Vietcombank tổ chức tại chi nhánh Thăng Long. Chương trình đã kêu gọi được sự tham gia của 132 tình nguyện viên đến từ các chi nhánh Vietcombank:  Thăng Long, Tây Hồ, Thanh Xuân, Tây Hà Nội...và lãnh đạo, cán bộ đối tác toà nhà PVOil Phú Thọ; trong đó chi nhánh Thăng Long có 55 tình nguyện viên là các thành viên Ban Giám đốc, các Lãnh đạo phòng và các đoàn viên thanh niên. Đã có hơn 40 lít máu được tình nguyện gửi đến quỹ dự trữ máu của Viện huyết học truyền máu Trung ương. “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” – hành động ý nghĩa của đông đảo đoàn viên thanh niên và cán bộ Vietcombank đã nói lên nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam và cán bộ nhân viên Vietcombank hướng đến cộng đồng.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Thăng Long nhận giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện

Chung tay hưởng ứng các hoạt động xã hội ý nghĩa, Vietcombank Thăng Long đã “nói không với rác thải nhựa” từ túi nilon cho tới các sản phẩm nhựa dùng một lần. Chi nhánh đã chuyển đổi từ sử dụng chai nhựa đựng nước sang chai thủy tinh. Các phòng nghiệp vụ, phòng ăn tập trung và phòng giao dịch được trang bị cây nước nóng lạnh phục vụ nhu cầu khách hàng và nhân viên tại chỗ. Đoàn viên thanh niên không ngừng tích cực tuyên truyền và thực hiện hạn chế thải các sản phẩm nhựa dùng một ra môi trường. Hành động nhỏ này đã mang lại ý nghĩa lớn, góp phần tích cực bảo vệ môi trường và xây dựng hình ảnh “Ngân hàng xanh vì cộng đồng”.

Những hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng một lần nữa khẳng định Vietcombank Thăng Long không chỉ phát triển hiệu quả trong kinh doanh mà còn dành nhiều sự quan tâm tới xã hội, đóng góp cho sự phát triển chung bền vững của cộng đồng.

                                                                                                             VCB News

                                                                             

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​