VIETCOMBANK THÁI BÌNH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

11/03/2020 09:56 SA
Trong không khí kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910-08/03/2020), vừa qua, Vietcombank Thái Bình đã tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và phát động hưởng ứng sự kiện “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam”, tạo không khí vui tươi phấn khởi , thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

Đ/c Phạm Bá Tuyển - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thái Bình tặng hoa chúc mừng Ban nữ công

Tại buổi lễ, ông Phạm Bá Tuyển - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thái Bình đã  tặng hoa chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới các nữ CBNV Chi nhánh đồng thời ghi nhận  đóng góp của nữ CBNV trong quá trình xây dựng và phát triển Chi nhánh . Ông Phạm Bá Tuyển cũng đề nghị trong thời gian tới, các nữ cán bộ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, năng động sáng tạo hơn nữa để cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao hiệu quả kinh doanh, cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng với phương châm “Phụ nữ Vietcombank Thái Bình kết nối, trách nhiệm, năng động, sáng tạo”.

Bên cạnh hoạt động chào mừng, chương trình đã phát động hưởng ứng sự kiện “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam” thông qua những thước phim tư liệu về lịch sử áo dài; khuyến khích nữ cán bộ Chi nhánh mặc áo dài khi tham gia các hoạt động kỷ niệm, ngày lễ, ngày truyền thống, sự kiện của cơ quan;tuyên truyền về vẻ đẹp, giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân, cán bộ đoàn viên người lao động ngành Ngân hàng. Nhân dịp này, Ban Giám đốc Chi nhánh đã tặng mỗi cán bộ nữ món quà ý nghĩa là một bộ Áo dài.

Ban Giám đốc, Ban nữ công Vietcombank Thái Bình thể hiện ca khúc “Một thoáng quê hương hưởng ứng Sự kiện “Áo dài – Di sản văn hóa Việt Nam”

Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, Ban Giám đốc Vietcombank Thái Bình đã tặng hoa và gửi thư chúc mừng đến các nữ khách hàng, đối tác, thay lời tri ân về sự gắn bó, đồng hành của khách hàng, đối tác trong quá trình phát triển của Chi nhánh. Năm 2020, để hướng tới những thành công mới, nâng cao hiệu quả kinh doanh của hệ thống, Ban Giám đốc Vietcombank Thái Bình luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đặc biệt mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của các nữ khách hàng, đối tác góp phần xây dựng Chi nhánh ngày càng phát triển lớn mạnh và bền vững.

Ông Phạm Bá Tuyển – Giám đốc Chi nhánh tặng hoa chúc mừng Lãnh đạo NHNN tỉnh Thái Bình

Ông Phạm Bá Tuyển – Giám đốc Chi nhánh tặng hoa khách hàng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3

Sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Vietcombank, Ban Giám đốc Vietcombank Thái Bình đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng đối tác, khách hàng của Chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​