VIETCOMBANK QUẢNG NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI BẢO VỆ PHUƠNG ÁN HĐKD NĂM 2020

14/02/2020 01:54 CH
Nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2020, ngày 12/02/2020 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam (Vietcombank Quảng Nam) đã tổ chức thành công buổi bảo vệ phương án hoạt động kinh doanh năm 2020 dành cho các phòng nghiệp vụ trực thuộc.

Tham dự sự kiện có Ban giám đốc Vietcombank Quảng Nam, toàn bộ các Trưởng/ Phó phòng nghiệp vụ và các phòng giao dịch.

Ông Võ Văn Đức – UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Vietcombank Quảng Nam trao tặng giải cho các phòng có phương án HĐKD xuất sắc

Bảo vệ phương án hoạt động kinh doanh năm 2020 của các phòng nghiệp vụ nằm trong định hướng chỉ đạo của Giám đốc tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2020 của Vietcombank Quảng Nam. Theo đó, từng phòng trình bày Chương trình hành động, Kế hoạch kinh doanh và bán hàng, trả lời các câu hỏi phản biện của Ban Giám đốc và các thành viên tham dự.

Buổi bảo vệ diễn ra nghiêm túc, phương án hoạt động kinh doanh của các phòng đều trình bày cụ thể, chi tiết, mục tiêu rõ ràng, ngắn gọn, súc tích, nêu bật được kế hoạch thực hiện đối với từng công việc và chỉ tiêu kế hoạch được giao, rõ đối tượng, địa chỉ và phạm vi thời gian triển khai. Qua đó, đã tạo ra các cơ hội phát huy tinh thần sáng tạo, đóng góp ý tưởng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng tín dụng, giảm thiểu rủi ro, tăng trưởng bền vững, tăng cường hiệu quả hoạt động đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Sau khi nghe 14 phòng nghiệp vụ và phòng giao dịch hoàn thành phần trình bày, ông Võ Văn Đức – Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu kết luận trong đó đánh giá cao sự đầu tư nghiên cứu của các phòng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, bám sát chủ trương, định hướng hoạt động của Chi nhánh. Trước các diễn biến của thị trường và địa bàn, ông Võ Văn Đức cũng yêu cầu các phòng tiếp thu ý kiến góp ý của Ban Giám đốc, các thành viên tham dự để chỉnh sửa, hoàn thiện phương án hoạt động kinh doanh đồng thời khẩn trương rà soát, hoàn thành công tác giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2020 đến cá nhân theo tiến độ tháng, quý, năm; tập trung mọi nguồn lực quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​