VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC TẬP HUẤN KIẾN THỨC VĂN HÓA VIETCOMBANK VÀ ĐÀO TẠO SẢN PHẨM DỊCH VỤ BÁN LẺ

06/12/2019 01:36 CH
Trong tháng 11/2019 vừa qua, tại thành phố biển Vũng Tàu, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức chương trình tập huấn, bồi dưỡng kiến thức văn hóa Vietcombank kết hợp đào tạo chuyên đề sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ với nhiều nội dung thiết thực dành cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) chi nhánh.

Toàn cảnh buổi tổ chức khóa đào tạo, tập huấn

Ông Nguyễn Thái Minh Quang - Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết: Song hành với hoạt động kinh doanh, ngoài tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ thì Đảng ủy, Ban Giám đốc chi nhánh luôn quan tâm, chú trọng đến việc xây dựng văn hoá theo bản sắc văn hóa Vietcombank với 05 giá trị cốt lõi “Tin cậy - Chuẩn mực - Sẵn sàng đổi mới - Bền vững - Nhân văn”, làm nền tảng để tạo dựng hình ảnh và niềm tin đối với khách hàng. Mỗi CBNV là một phần của Vietcombank, cần tích cực, chủ động giao lưu, kết nối, chia sẻ trong nội bộ và truyền tải, lan tỏa các giá trị văn hoá tốt đẹp của Vietcombank tới cộng đồng.

Tập thể CBNV Vietcombank Bình Dương thể hiện sự quyết tâm trong thực hiện bản sắc văn hóa Vietcombank

Tại chương trình, tập thể CBNV tiếp tục được thông tin, nhấn mạnh tầm quan trọng của bản sắc văn hóa Vietcombank thông qua các nội dung trong sổ tay văn hóa, các tình huống phát sinh cũng đã được nêu để cùng thảo luận góp ý khắc phục và hoàn thiện. Bên cạnh đó là các nội dung tập huấn về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng gắn liền với công việc hằng ngày của mỗi bộ phận nghiệp vụ trong chi nhánh.

Chương trình tổ chức gói gọn trong 02 ngày nghỉ cuối tuần, tạo điều kiện cho CBNV các phòng ban cập nhật kiến thức kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, bổ trợ hiệu quả trong thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cuối năm 2019, đồng thời là dịp để mọi người cùng nhìn nhận và ghi nhớ sâu sắc hơn nữa các giá trị văn hóa Vietcombank, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm, chung tay xây dựng thương hiệu Vietcombank ngày càng vững bền cùng thời gian./.

 

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​