CHI ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK SÓC SƠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2019 - 2022

15/11/2019 01:57 CH
Chiều ngày 11/11/2019, Chi đoàn cơ sở Vietcombank Sóc Sơn đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 -2022. Tới dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn Vietcombank có đ/c Dương Bảo Trung – Phó Bí thư; đ/c Đỗ Hữu Huy - Ủy viên Ban chấp hành; Về phía Vietcombank Sóc Sơn có đ/c Lương Thị Thanh Thủy –  Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và 44 đoàn viên thanh niên Chi nhánh.

         Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 – 2022. Trong nhiệm kỳ qua, với sự nhiệt huyết và trách nhiệm cao, Ban Chấp hành Chi đoàn Vietcombank Sóc Sơn đã triển khai hiệu quả trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật và các hoạt động phong trào cho thanh niên, từ đó nâng cao vai trò của đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn về công tác chuyên môn và thành tích chung của Vietcombank nói chung và Vietcombank Sóc Sơn nói riêng.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe các Báo cáo tham luận và ý kiến tham gia thảo luận sôi nổi đối với báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua và những phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới. Nhiều ý kiến đề xuất hay, có nhiều nội dung mới cho Chi đoàn đã được các đại biểu thảo luận.

Đồng chí Lương Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sóc Sơn phát biểu chỉ đạo, định hướng những nội dung, việc làm cụ thể cho đoàn viên thanh niên Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2020

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Lương Thị Thanh Thủy, – Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc Vietcombank Sóc Sơn chúc mừng những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời yêu cầu Chi đoàn tiếp tục khắc phục những tồn tại; bám sát các nhiệm vụ công tác chuyên môn, triển khai thành các chương trình, các nội dung hoạt động cụ thể của Chi đoàn. Theo đó, Ban Chấp hành Chi đoàn cần tổ chức các phong trào, các hoạt động thiết thực, phù hợp với đặc thù và thế mạnh của thanh niên. Đồng chí Lương Thị Thanh Thủy tin tưởng và hi vọng trong nhiệm kỳ 2019 - 2022 sắp tới, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Vietcombank Sóc Sơn sẽ có những chuyển biến sâu sắc, tích cực và giành được những kết quả, thành tích cao hơn.

Đại diện Ban thường vụ Đoàn TN Vietcombank, đồng chí Dương Bảo Trung chúc mừng đánh giá cao những thành tích của Chi đoàn cơ sở Vietcombank Sóc Sơn đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019

Đại diện cho Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Vietcombank, đ/c Dương Bảo Trung – Phó bí thư đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn cơ sở Vietcombank Sóc Sơn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đồng chí đề nghị Chi đoàn quan tâm hơn nữa đến công trình thanh niên, chủ động, sáng tạo trong công việc và tin tưởng các đoàn viên trong Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Vietcombank.

Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn khóa III, nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 05 đồng chí. Đại hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết về phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2019 - 2022 sát đúng với tình hình và có tính khả thi cao. Nghị quyết thể hiện ý chí, quyết tâm vươn lên của Chi đoàn Vietcombank Sóc Sơn trong thực hiện những nhiệm vụ được giao cũng như nâng cao chất lượng hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới.

Các đại biểu lên tặng hoa, chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2019 - 2022

Sau một buổi làm việc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, kỷ cương và đoàn kết, Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2022 của Chi đoànVietcombank Sóc Sơn đã thành công tốt đẹp./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​