VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC “HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG PRIORITY VÀ ĐƠN VỊ CHẤP NHẬN THẺ”

15/11/2019 01:52 CH
Ngày 05/11/2019, tại Trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Chí Linh đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng bán lẻ tri ân khách hàng Priority và Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT).

 Tại Hội nghị, bà Bùi Thị Nghĩa - Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu giới thiệu sự hoạt động của Vietcombank Chí Linh trên địa bàn cũng như tri ân, ghi nhận sự đóng góp, hợp tác của các Quý khách hàng là khách hàng Priority và các ĐVCNT của Vietcombank trong thời gian qua.

Đ/c Bùi Thị Nghĩa- Giám đốc Vietcombank Chí Linh nhận hoa chúc mừng từ đại diện một đơn vị chấp nhận thẻ lớn trên địa bàn thành phố Chí Linh

Tại Hội nghị, Vietcombank Chí Linh đã cập nhật các kiến thức liên quan đến dịch vụ thanh toán thẻ, đặc biệt là kiến thức về quản trị rủi ro, hạn chế các trường hợp gian lận trong thanh toán thẻ đồng thời giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi của Vietcombank đối với đối tượng khách hàng Priority.

Vietcombank Chí Linh chính thức đi vào hoạt động trên địa bàn thành phố kể từ ngày 04/9/2019, các hoạt động gặp gỡ, tri ân, tiếp xúc khách hàng, giới thiệu, quảng bá hình ảnh Vietcombank đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các khách hàng về hình ảnh một Chi nhánh Vietcombank hiện đại và năng động trên địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​