VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN VÀ TUYÊN QUANG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 2019”

08/11/2019 05:08 CH
Vừa qua, tại Thái Nguyên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Thái Nguyên và Tuyên Quang đã phối hợp với Trung tâm đào tạo, Phòng Quản lý bán SPBL tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ năm 2019” (cấp độ cơ bản) với sự tham gia của hơn 40 lãnh đạo và cán bộ tại các phòng Dịch vụ khách hàng, Ngân quỹ và các Phòng giao dịch.

Đây là khóa đào tạo có tính chất quan trọng, được sự quan tâm tham dự đặc biệt của Ban giám đốc hai chi nhánh. Phát biểu tại khóa học, ông Lê Tuấn Phan – Phó Giám đốc Vietcombank Thái Nguyên nhận định dịch vụ là một trong ba trụ cột trong định hướng phát triển của Vietcombank vì thế việc nâng cao CLDV trở thành  nhu cầu cấp thiết..  Khóa đào tạo là cơ hội để các cán bộ có cái nhìn tổng quát, cụ thể về bộ tiêu chuẩn CLDV, cùng trao đổi, thảo luận hiểu rõ những tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm áp dụng hiệu quả, thống nhất trên toàn hệ thống.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm tại Chương trình đào tạo “ Nâng cao chất lượng dịch vụ 2019”

Trong buổi đào tạo, học viên được giới thiệu tổng quan về Chất lượng dịch vụ của Vietcombank so với các ngân hàng đối thủ và thực trạng CLDV tại 2 chi nhánh từ đó giúp học viên hiểu rõ những điểm cần phát huy, cần rút kinh nghiệm, các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng cũng như cách thức áp dụng phù hợp, hiệu quả đối với khách hàng.

Toàn cảnh không khí sôi nổi tại buổi đào tạo

Với nội dung đơn giản, dễ hiểu, gần gũi cùng với các tình huống thực tế  chương trình đào tạo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt tình. Học viên được chia làm các nhóm để thảo luận phương án xử lý, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện cũng như kinh nghiệm phục vụ khách hàng hiện tại của hai chi nhánh.

Khóa học đã kết thúc thành công, góp phần truyền tải kiến thức, tinh thần phục vụ khách hàng cho các cán bộ giao dịch tại hai chi nhánh, giúp các học viên  xử lý linh hoạt, hợp lý các tình huống phát sinh trong giao dịch hàng ngày, đảm bảo theo đúng yêu cầu  của bộ tiêu chuẩn CLDV, hướng đến việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, mang đến sự hài lòng của khách hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​