ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI CHÚC MỪNG VIETCOMBANK BẮC GIA LAI NHÂN NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

25/10/2019 09:25 SA
Sáng ngày 11/10/2019, ông Phạm Nhơn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Gia Lai cùng các đồng nghiệp đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Vietcombank Bắc Gia Lai nhân dịp kỉ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Ban Giám đốc Vietcombank tiếp Đoàn Đảng ủy Khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Gia Lai

Về phía đại diện chi nhánh có ông Đinh Văn Toàn – Giám đốc, ông Trần Anh Thắng – Phó Giám đốc và các ông, bà Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ cùng đón tiếp và nhận hoa chúc mừng từ Đảng ủy khối.

Ông Phạm Nhơn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Gia Lai (bên phải) trao hoa chúc mừng cho ông Đinh Văn Toàn - Giám đốc Vietcombank Bắc Gia Lai

Trải qua một thời gian hoạt động, Vietcombank Bắc Gia Lai đã trở thành một trong những ngân hàng tạo được nhiều dấu ấn và hình ảnh tốt đẹp cả về chất lượng và dịch vụ. Trong thời gian tới, Vietcombank Bắc Gia Lai định hướng phát triển mở rộng hơn nữa và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất cho các doanh nghiệp, khách hàng và thị trường trên địa bàn, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế - xã hội tỉnh Gia Lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​