VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

25/10/2019 09:18 SA
Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của phụ nữ toàn quốc chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 19/10/2019 Vietcombank Hải Dương đã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá nữ với 3 khách hàng truyền thống: Công ty TNHH may Tinh Lợi, Công ty CP nhựa An Phát xanh và Công ty TNHH điện tử Towada Việt Nam.

Đến tham dự chương trình có các lãnh đạo ngành Ngân hàng tỉnh Hải Dương, liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương và các lãnh đạo cấp cao của các công ty khách hàng.

Các đoàn chụp hình lưu niệm trước khi thi đấu

Không chỉ hết mình trong công việc, trong dịp này khán giả được trực tiếp chứng kiến các chị em cán bộ nữ cháy hết mình trên sân cỏ, đó là sự mạnh mẽ, khéo léo đầy ấn tượng của các cô gái “chiến binh bầu trời” đến từ Công ty TNHH May Tinh Lợi, là những đóa “Hoa vàng trên cỏ xanh” đầy kỹ thuật đến từ Cty TNHH Môi trường xanh An Phát, là sự nhiệt tình của “Cơn lốc màu da cam” đến từ Công ty TNHH Towada, và là người truyền lửa “Những ngọn lửa hồng” đến từ Vietcombank Hải Dương. Kết quả cuối cùng chiến thắng thuộc về đội bóng Công ty TNHH May Tinh Lợi.

Là hoạt động thường niên mỗi dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam, đây là cơ hội để Vietcombank Hải Dương và khách hàng giao lưu, tạo tinh thần gắn bó, từ đó gia tăng hiệu quả làm việc hợp tác và phát triển cùng đạt được lợi ích chung.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​