VIETCOMBANK HOÀN KIẾM KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÀI TRỢ DỰ ÁN VỚI CÔNG TY CP THỰC PHẨM HỮU NGHỊ

10/10/2019 10:33 SA
Ngày 07/10/2019, tại Trụ sở chính Vietcombank Hoàn Kiếm, số 23 Phan Chu Trinh, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng Tài trợ dự án “Đầu tư mới Nhà máy thực phẩm Hữu Nghị - CN Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị tại miền Bắc” giữa Vietcombank Hoàn Kiếm và Công ty CP thực phẩm Hữu Nghị.

Công ty CP thực phẩm Hữu Nghị (Công ty Hữu Nghị) là một trong những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại thị trường Việt Nam đồng thời cũng là bạn hàng thân thiết, tin cậy đã đồng hành cùng Vietcombank Hoàn Kiếm từ những ngày đầu thành lập. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Hữu Nghị không ngừng lớn mạnh, quy mô sản xuất và thị phần trong nước không ngừng được mở rộng. Tiếp bước đà phát triển và mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty Hữu Nghị đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất mới tại Yên Phong, Bắc Ninh.

Sau khi thẩm định, Vietcombank Hoàn Kiếm đánh giá dự án là khả thi và hiệu quả của dự án mang lại đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty là rất lớn. Việc cấp tín dụng trị giá 410 tỷ đồng của Vietcombank Hoàn Kiếm đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư trung hạn Nhà máy thực phẩm Hữu Nghị - Chi nhánh Công ty CP thực phẩm Hữu Nghị tại Miền Bắc tại địa chỉ Lô CN15-2 Khu CN Yên Phong (khu mở rộng), xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, với tổng quy mô sản xuất 45.900 tấn sản phẩm/năm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Trung Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP thực phẩm Hữu Nghị gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt nhiều năm qua. Thành công của Công ty Hữu Nghị ngày hôm nay có sự hỗ trợ rất lớn từ nguồn cấp tín dụng của Vietcombank Hoàn Kiếm. Công ty Hữu Nghị mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Vietcombank Hoàn Kiếm trong những dự án sắp tới, góp phần tăng trưởng hơn nữa quy mô của Công ty cũng như mở rộng thêm thị phần trong và ngoài nước.

Cũng tại buổi lễ, ông Thiều Quang Hiệp - Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm đánh giá cao sự hợp tác đồng thời gửi lời cảm ơn tới Công ty Hữu Nghị vì đã chọn Vietcombank là bạn đồng hành trong các dự án của mình. Với nhiệt huyết và đà phát triển hiện nay, ông Thiều Quang Hiệp chúc cho Công ty ngày càng lớn mạnh và cùng Vietcombank Hoàn Kiếm song hành trong những dự án tiếp theo.

Một số hình ảnh ghi lại trong Lễ ký kết Hợp đồng Tài trợ dự án “Đầu tư mới nhà máy thực phẩm Hữu Nghị - CN Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị tại miền Bắc.”  

Ông Nguyễn Tuấn Nam (bên trái) - Phó Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm và ông Trịnh Trung Hiếu - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị ký kết hợp đồng tài trợ dự án

Ban giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm và Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ông Thiều Quang Hiệp (bên trái) - Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm tặng quà kỷ niệm cho Công ty Hữu Nghị chúc mừng thành công của buổi lễ ký kết.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​