VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ TÍN DỤNG DOANH NGHIỆP

08/10/2019 02:36 CH
Hướng tới mục tiêu tăng trưởng dịch vụ bán lẻ, đồng thời thực hiện hoạt động học tập nghiệp vụ thường xuyên trong nội bộ Chi nhánh, ngày 06/10/2019, tại Trụ sở Vietcombank Thăng Long, 148 Hoàng Quốc Việt, Phòng Dịch vụ Khách hàng kết hợp cùng phòng Khách hàng Doanh nghiệp đã tổ chức buổi trao đổi nghiệp vụ dịch vụ khách hàng và tín dụng doanh nghiệp.

Tham dự buổi đào tạo nghiệp vụ có ông Nguyễn Thành Đô – Phó Giám đốc; ông Nguyễn Hải Đăng - Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp; ông Trần Mạnh Quyền – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng cùng các thành viên phòng Dịch vụ Khách hàng, Khách hàng Doanh nghiệp và  các cán bộ tín dụng, lãnh đạo các phòng giao dịch.

Ông Nguyễn Thành Đô - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long trực tiếp chỉ đạo điều hành buổi đào tạo nghiệp vụ nội bộ

Tại buổi đào tạo, Phòng Dịch vụ Khách hàng đã giới thiệu tổng quan những dịch vụ bán lẻ Vietcombank có thể cung cấp cho một doanh nghiệp tổ chức, từ đó trang bị những kiến thức về sản phẩm dịch vụ và kĩ năng bán hàng cho các cán bộ khách hàng, bao gồm: dịch vụ thẻ cá nhân và thẻ công ty, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, ví điện tử, quản lý vốn tập trung và đầu tư tự động, Ibanking và chuyển tiền, thanh toán lương, billing, nộp ngân sách nhà nước...; truyền đạt kiến thức nghiệp vụ về các sản phẩm cho vay đặc thù (vàng, ngoại tệ), chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay, bảo lãnh và tài trợ thương mại...

Giảng viên nội bộ trình bày về nghiệp vụ đầu tư tự động

Các cán bộ tham gia buổi đào tạo đã thảo luận sôi nổi và rà soát lại những điểm lưu ý cơ bản nhất về bảo mật thẻ, 3D Secure, thanh toán online, chuyển tiền thanh toán theo bảng kê... nhằm hệ thống hóa lại kiến thức nghiệp vụ bán lẻ và nắm bắt thói quen sử dụng dịch vụ của khách hàng để có bước tiếp cận, tư vấn khách hàng chi tiết, chính xác hơn. Các trưởng phòng nghiệp vụ và phòng giao dịch cũng đã nhiệt tình bổ sung thông tin, chia sẻ kinh nghiệm trước hội thảo, đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng tốt hơn nhằm thu hút những khách hàng chất lượng.

Chị Cấn Thị Hiên - Trưởng phòng giao dịch Cầu Diễn chia sẻ: “Đây là hình thức đào tạo nội bộ rất cần thiết và hiệu quả, đặc biệt dành cho cán bộ bán hàng trực tiếp. Phần chia sẻ kinh nghiệm là rất thiết thực, giúp các cán bộ nắm bắt vấn đề và trau dồi kĩ năng xử lí các yêu cầu của khách hàng. Tôi mong sẽ có thêm những buổi đào tạo nghiệp vụ như thế này và mở rộng thành phần tham dự để các cán bộ có cơ hội củng cố lại kiến thức, bổ sung thông tin cập nhật nhất về các chương trình bán hàng và sản phẩm dịch vụ của Vietcombank”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​