VIETCOMBANK LÀO CAI TRAO QUÀ CHO BỆNH NHI TẠI BỆNH VIỆN NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2019

25/09/2019 10:39 SA
Sáng ngày 12/09/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lào Cai đã đến thăm hỏi tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Lào Cai.

Tại buổi trao quà, đại diện Vietcombank Lào Cai đã trao tổng cộng 80 suất quà, trị giá 19 triệu đồng và dành tặng 01 suất quà trị giá 1,3 triệu đồng cho bệnh nhân 10 tháng tuổi là người dân tộc thiểu số bị viêm phổi cấp, có bố bị mù và mẹ bị thiểu năng bẩm sinh.

Ông Ngô Đức Cường, Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai trao suất quà đặc biệt cho bệnh nhi 10 tháng tuổi

Những món quà là nguồn động viên tinh thần cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu, đã đem đến cho các cháu bệnh nhi một mùa Trung thu ấm áp và yêu thương, làm dịu nỗi đau bệnh tật giúp các cháu thêm năng lượng để điều trị, nhanh chóng được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai trao quà cho bệnh nhi nghèo là đồng bào dân tộc

Tiếp nối truyền thống nhân rộng yêu thương, Vietcombank Lào Cai đã luôn đồng hành cùng các bệnh viện trên địa bàn tỉnh tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như: Ngày Thương binh liệt sĩ, Tết cổ truyền dân tộc, Tết thiếu  nhi… Ngoài ra Vietcombank Lào Cai tiếp tục duy trì mô hình cửa hàng quần áo 0 đồng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai và trong thời gian tới sẽ nhân rộng ra các bệnh viện khác trong tỉnh.

Xúc động trước những tình cảm của Vietcombank Lào Cai dành cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu, BS CK II Trần Quốc Khánh - Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi và Ths.BS Vũ Lê Thủy, Trưởng khoa Nhi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ Vietcombank Lào Cai và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của Ngân hàng trong những hoạt động thiện nguyện tiếp theo tại bệnh viện.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​