VIETCOMBANK THĂNG LONG TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

30/07/2019 01:32 CH
Vừa qua, nhân kỉ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27/07, Vietcombank Thăng Long đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn, trân quý công lao của những bậc anh hùng, thương binh, liệt sĩ, những người có công với cách mạng, đóng góp cho nền hòa bình dân tộc.

Sáng ngày 25 tháng 07 năm 2019, Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm liệt sĩ phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Các đoàn viên thanh niên đã dành một phút mặc niệm, đặt vòng hoa, dâng hương thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các Anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc.

Cùng với đó, trong ngày 26/07, Ban giám đốc Vietcombank Thăng Long đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ làm việc tại Chi nhánh có thân nhân là thương binh – liệt sỹ, người có công với cách mạng. Chi nhánh đã thăm hỏi, tặng quà cho 15 thân nhân tại 6 phòng nghiệp vụ và 6 phòng giao dịch thuộc Vietcombank Thăng Long.

Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long thăm hỏi, tặng quà thân nhân người có công với cách mạng

Đây là các hoạt động thường niên của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Đoàn thanh niên của Vietcombank Thăng Long. Bên cạnh giá trị vật chất, những phần quà với nhiều giá trị tinh thần cao đẹp, là sự quan tâm, là sự biết ơn những hy sinh của thế hệ đi trước đã hi sinh vì hòa bình, độc lập hôm nay.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​