VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH 06 THÁNG CUỐI NĂM 2019

25/07/2019 10:36 SA
Ngày 20/07/2019, Vietcombank Hoàn Kiếm đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh 06 tháng cuối năm 2019 tại Hà Nội.

Ông Thiều Quang Hiệp – Giám đốc Vietcombank Hoàn Kiếm phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe tổng quan về các chỉ tiêu thực hiện trong 06 tháng đầu năm của toàn hệ thống Vietcombank  cũng như các mặt hoạt động của Chi nhánh Hoàn Kiếm trong thời gian qua. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo và chuyên đề sau: (i) Báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 06 tháng đầu năm; (ii) Báo cáo chuyên đề rủi ro; (iii) Chuyên đề Tăng cường bán chéo sản phẩm bảo hiểm của VCLI và 04 doanh nghiệp bảo hiểm hợp tác với Vietcombank.

Theo báo cáo, các chỉ tiêu chính như huy động vốn, tín dụng và lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đều hoàn thành hoặc hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch trung ương giao. Trong đó công tác huy động vốn là điểm sáng khi Chi nhánh được nhận bằng khen của Chủ tịch HĐQT vì có thành tích hoàn thành xuất sắc tiêu biểu về huy động vốn ngoại tệ bình quân 06 tháng đầu năm 2019. Để có được những thành tựu đáng ghi nhận này là  nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ Vietcombank Hoàn Kiếm trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, một số các chỉ tiêu bán lẻ Chi nhánh vẫn chưa hoàn thành kế hoạch Quý II như: ngân hàng điện tử, phát triển thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, phát triển khách hàng cá nhân mới… Vì vậy, trong khuôn khổ chương trình, Hội nghị đã dành ra hơn một giờ đồng hồ để các phòng cùng thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng, chia sẻ kinh nghiệm, tìm ra vướng mắc để khắc phục và đề xuất ý tưởng, cách thức thực hiện mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao từ nay đến cuối năm.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​