VIETCOMBANK BẮC NINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CHO VAY BÁN LẺ NĂM 2019

17/05/2019 01:30 CH
Ngày 04/05/2019, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Vietcombank Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho vay bán lẻ năm 2019.

Hội nghị có sự tham gia của Ban Giám đốc, Đại diện lãnh đạo phòng và toàn bộ cán bộ bán hàng tại các Phòng Khách hàng bán lẻ, Phòng giao dịch và đại diện các Phòng có chức năng hỗ trợ bán hàng tại Chi nhánh.

Vietcombank Bắc Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho vay bán lẻ năm 2019

Trong không khí làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội nghị đã đánh giá thực trạng tín dụng bán lẻ tại Chi nhánh so với các chi nhánh Vietcombank trong khu vực và địa bàn Bắc Ninh; hệ thống toàn bộ các văn bản tài liệu liên quan đến hoạt động tín dụng bán lẻ, các sản phẩm tín dụng bán lẻ hiện hữu; thực trạng tín dụng thể nhân tại các PGD và các giải pháp phát triển tín dụng bán lẻ trong thời gian tới. Đồng thời, bộ phận Quản lý nợ và Kiểm tra nội bộ của Chi nhánh đã đưa ra thảo luận  các vấn đề trong quá trình tác nghiệp hồ sơ, kiểm tra hồ sơ vay vốn, những tồn tại và biện pháp khắc phục.

Ban Giám đốc Vietcombank Bắc Ninh tặng quà cho các học viên xuất sắc nhất khóa học

Sau buổi tập huấn, các cán bộ bán hàng đã được củng cố nhiều kiến thức nghiệp vụ đối với tín dụng bán lẻ, từ đó nâng cao kỹ năng bán hàng, đẩy mạnh công tác khách hàng, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu bán lẻ của Chi nhánh năm 2019.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​