VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI THI “TÌM HIỂU VĂN HÓA – NỘI QUY LAO ĐỘNG VIETCOMBANK”

10/04/2019 04:45 CH
Thực hiện Chương trình hoạt động năm 2019, ngày 06/04/2019 vừa qua, BCH Công đoàn phối hợp cùng BCH Chi đoàn cơ sở Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu văn hóa - nội quy lao động Vietcombank”. Với mục tiêu truyền tải những giá trị bản sắc văn hóa tốt đẹp và quán triệt nội quy lao động của Vietcombank đến toàn thể CBNV, Hội thi thực sự là một sân chơi lành mạnh bổ ích và có ý nghĩa thiết thực cho CBNV; đồng thời qua đó góp phần điều chỉnh hành vi giao tiếp, ứng xử hàng ngày của CBNV thân thiện hơn, văn minh và có trách nhiệm hơn trong quan hệ với cộng đồng.

Phần tương tác của CBNV mới và Phó Giám đốc trong phần trang bị kiến thức Sổ tay văn hóa Vietcombank.

Buổi sáng bắt đầu với phần đào tạo nội bộ, trang bị kiến thức Sổ tay văn hóa Vietcombank cho tất cả CBNV gồm cả các vị trí công tác là lái xe, bảo vệ, tạp vụ… Bên cạnh việc tuyên truyền và thực hành các nội dung trong Sổ tay văn hóa Vietcombank, phần đào tạo cũng trở nên sôi nổi hơn với tiết mục “Let’s sing a song” cùng “Hành khúc Vietcombank”, làm việc nhóm và truyền thông về thực hiện chỉ tiêu KHKD năm 2019 theo cách thức mới và rất thực tế.

Đội thi lắng nghe câu hỏi từ MC trong vòng thi “Nhanh như chớp phiên bản Vietcombank”

Buổi chiều Hội thi diễn ra với 2 phần thi: trắc nghiệm kiến thức và trò chơi đồng đội. Nếu như phần thi thứ nhất là hình ảnh nghiêm túc, tập trung làm bài của 83 CBNV Chi nhánh thì phần thi thứ hai thể hiện sự năng động, sôi nổi, náo nhiệt của 6 đội thi gồm các thành viên đến từ tất cả các phòng ban. Chủ đề phần thi đồng đội rất gần gũi với mỗi CBNV như lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, cơ cấu nhân sự của Vietcombank nói chung và Vietcombank Bắc Bình Dương nói riêng; các câu ca dao tục ngữ nói về cách ứng xử trong các mối quan hệ với đồng nghiệp khách hàng nhưng được biến tấu thành các câu hỏi vui nhộn, nhẹ nhàng dưới nhiều hình thức chơi: nhanh như chớp phiên bản Vietcombank, đoán ý đồng đội hay tam sao thất bản. Ngoài ra, một số câu hỏi tuy đơn giản nhưng cần đến kỹ năng quan sát của CBNV như: màu của tòa nhà trụ sở Chi nhánh, các vị trí đặt ATM của Chi nhánh trên địa bàn, nội dung quảng cáo bên trong thang máy, các khoản chi có tính chất phúc lợi trong năm mà cán bộ được nhận … cũng được đưa vào phần thi nhằm giúp CBNV nắm rõ hơn về Chi nhánh/Bộ phận mình đang công tác. Phần thi đồng đội khép lại trong tiếng cười, bầu không khí vui vẻ, các CBNV như gắn kết, xích lại gần nhau hơn.

Đội giành Giải nhất phần thi đồng đội chụp hình lưu niệm với Ban giám đốc Chi nhánh

Trong những năm qua, Vietcombank Bắc Bình Dương luôn chú trọng đến công tác đào tạo nhằm giúp CBNV không chỉ vững về kiến thức chuyên môn mà còn chuẩn mực trong hành vi giao tiếp ứng xử qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của Khách hàng. Vietcombank Bắc Bình Dương luôn xác định, con người tài sản quý giá nhất, kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của Chi nhánh./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​